****
Nếu không phải bảo vệ vọt vào, Kha Thiếu Úc thực tin tưởng Ân Thứ sẽ trình diễn một màn 18+ trước mặt mình. Làm những chuyện như vậy với Tề Dịch cũng là điều anh muốn làm. Hai người không coi ai ra gì mà thân thiết, làm cả người anh đều sung huyết. Nếu không phải bảo vệ đúng lúc xuất hiện, nói không chừng anh sẽ mất mặt trước mặt mọi người.
Tề Dịch như vậy anh chưa từng thấy qua, ngượng ngùng mà nhiệt tình, gợi cảm mà quỷ mị, hệt như một bé mèo con mềm nũng dán vào lòng người ta, ngẫu nhiên bị đau đớn thì còn vươn vuốt không nặng không nhẹ cào một chút.
Kia hệt như cào lên trái tim Kha Thiếu Úc, ngứa ngáy khó chịu, hận không thể xông lên đoạt lấy.
Hoàn hảo bảo vệ đúng lúc chạy tới, đánh vỡ cục diện xấu hổ này. Ân Thứ buông Tề Dịch ra, ngay cả một ánh mắt cũng không thèm quăng cho Kha Thiếu Úc, dẫn theo người của mình nghênh ngang bỏ đi.
Kha Thiếu Úc nhìn theo bóng dáng hai người rời đi, ánh mắt lóe ra tia sáng…
Ân Thứ chở Tề Dịch, một người lao đi nhanh như chớp.
Xe dừng lại trước tiểu khu, Tề Dịch định xuống xe thì phát hiện cửa đã bị khóa.
Ân Thứ tắt đèn xe, bên trong lập tức chìm vào một mảnh tối đen. Xuyên thấu qua ánh sáng từ đèn đường, Tề Dịch miễn cưỡng nhìn thấy đường nét chứ không nhìn rõ vẻ mặt anh. Nhưng theo quỷ khí biến hóa thì có thể cảm giác được tâm tình anh lúc này cực kém.
“Ân Thứ.” Tề Dịch chủ động phá vỡ trầm mặc, giải thích: “Tôi cùng Kha Thiếu Úc không có gì cả.”
“Hôm nay sinh nhật cậu ta?” Ân Thứ hỏi.
“Ừ.” Tề Dịch đoán hẳn là anh nhìn thấy bánh gato ngoài phòng khách, quả nhiên câu tiếp theo là: “Em tự tay làm bánh ngọt cho cậu ta?”
Tề Dịch châm chước một chút, trả lời: “Thực xin lỗi, về sau sẽ không.”
“Cậu ta thích em.” Giọng điệu Ân Thứ không tốt.”
“Tôi có anh rồi.”
Bốn chữ đơn giản thoáng chốc dập tắt lửa giận của Ân Thứ.
Tề Dịch nghiêng người, đưa tay ôm lấy eo Ân Thứ, dán mặt lên ngực anh, lại nói: “Tôi chỉ muốn anh thôi.”
Ân Thứ trong lòng nóng cháy, đây là lần đầu tiên Tề Dịch bộc lộ rõ ràng như vậy. Cơn giận ban nãy đã tan thành mây khói, chỉ còn lại vui sướng tràn đầy.
Ân Thứ xoay người áp Tề Dịch lên ghế ngồi, không cho phép cự tuyệt chiếm lấy hô hấp cậu.
Hai người trong không gian chật hẹp ôm hôn giao triền, tiếng thở dốc cùng âm thanh quần áo ma xát như có như không vang lên trong không gian u ám.
“Đừng, đừng ở đây.” Tề Dịch lên tiếng ngăn cản Ân Thứ tiếp tục xâm nhập.
“Đây là trừng phạt, em không thể cự tuyệt.” Ân Thứ nâng chân Tề Dịch lên, gặm cắn tai cậu.
“Nơi này không có…”
“Yên tâm, có.” Ân Thứ không biết từ đâu lôi ra một cái áo mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Boss, hạnh vận lai tập
General Fictionnguồn :https://sachobangly.wordpress.com/32-2/boss-hanh-van-lai-tap/ Thể loại: cường cường, nghiệp giới tinh anh, ấm áp, thần quái, hiện đại Nguồn: VNsharing Edit: Cáo - Beta: Rồng Truyện còn một cái tên khác là 'Một Vạn Phương Thức Ở Cùng Ông Trùm...