72. Ngọt ngào (2)

820 54 13
                                    

****

“Tề Dịch, Ân tổng, bên này.” Khương Hiên đứng dậy đón, bên cạnh anh còn có một cô gái cao gầy khá xinh đẹp.

Ân Thứ cùng Tề Dịch đều tự ngồi xuống, Khương Hiên giúp bọn họ rót trà: “Hai người ăn gì, tùy ý chọn đi.”

Ân Thứ trực tiếp đưa menu cho Tề Dịch, Tề Dịch cũng không từ chối, thuần thục chọn bốn năm món.

“Tôi giới thiệu với hai người một chút, đây là bạn gái tôi, Ngô Song Kỳ.” Khương Hiên lại nói với Ngô Song Kỳ: “Song Kỳ, vị này chính là Ân tổng, tổng tài tập đoàn Ân Đạt, còn vị này là bằng hữu của Ân tổng, Tề Dịch.”

“Ân tổng, Tề thiếu, chào hai người.” Ngô Song Kỳ hướng bọn họ lộ ra một nụ cười mỉm dịu dàng.

Ân Thứ chỉ tùy ý gật đầu.

Tề Dịch cười nói: “Xin chào, Ngô tiểu thư.”

Lần trước trong yến tiệc của Vinh thiếu, người bên cạnh Khương Hiên là một thanh niên, lần này lại lòi ra một người bạn gái, giới thượng lưu quả nhiên không phải thứ cậu có thể hiểu, quan hệ thực loạn. Chỉ có Ân Thứ của cậu tốt, tuy thoạt nhìn khủng bố một chút nhưng tuyệt đối chung tình!

Hơn nữa, ánh mắt nhìn người của Khương Hiên không tốt lắm, vô luận là thanh niên kia hay cô gái này, trên người đều có quỷ khí nhàn nhạt, đều không phải người lương thiện. Nếu Khương Hiên tiếp tục kết giao, sớm muộn gì cũng thiệt thòi lớn. Bất quá cũng là việc riêng của người ta, cậu không tiện lắm miệng, dù sao giao tình của cậu cùng Khương Hiên vẫn chưa thân thiết đến mức có thể tùy tiện nói chuyện.

“Tề Dịch, cám ơn lần trước cậu giới thiệu tôi với ngài Ba Phú Đốn, vô luận chuyến này có thành công hay không, phần nhân tình này, Khương gia nợ cậu.” Khương Hiên tâm tình tốt lắm, lần này có thể quen biết với Ba Phú Tốn giúp anh nở mặt nở mũi trong gia tộc một phen, quả thực là rất cảm ơn Tề Dịch.

“Khương thiếu khách sáo quá rồi, tôi cũng đâu làm gì.” Trước đó, Tề Dịch cùng Ân Thứ đã nói qua chuyện này, anh không biểu thị gì, chẳng qua cũng khá bất ngờ khi cậu quen biết Ba Phú Đốn.

Mọi người nói chuyện một hồi thì phục vụ tới bày các món ăn lên, cũng giúp mọi người rót rượu.

Khương Hiên bảo phục vụ lui ra ngoài, sau đó hướng Ân Thứ cùng Tề Dịch nâng ly: “Ân tổng, Tề Dịch, ly đầu tiên, tôi chúc hai người hạnh phúc mỹ mãn, bên nhau cả đời.” Quan hệ của Ân Thứ cùng Tề Dịch, hiện giờ trong giới đã là một bí mật công khai.

Hai người cũng thực thản nhiên, không hề có ý tứ giấu diếm. Tuy khó tránh lời ra tiếng vào, nhưng cũng không ít người biểu thị bội phục cùng hâm mộ sự dũng cảm của bọn họ, có lẽ cười nhạo cũng không ít, bất quá khi gặp bọn họ thì không còn suy nghĩ này nữa. Hai người này ở cùng một chỗ thực sự có cảm giác rất tuyệt, cứ như trời sinh là một đôi.

Ân Thứ cùng Tề Dịch tiếp nhận lời chúc phúc của Khương Hiên, uống cạn ly.

Ngô Song Kỳ tựa hồ chỉ mới biết quan hệ của bọn họ là tình nhân, tuy trên mặt có ý cười nhưng trong mắt lại lộ ra một tia chán gét. Tề Dịch không chú ý tới ánh mắt nhưng lại có thể thấy quỷ khí quanh người cô ta biến hóa. Cậu cũng không mấy để ý, có Ân Thứ ở, ai dám tỏa ra quỷ khí thì chính là tự rước xui rủi vào người.

[ĐM]  Boss, hạnh vận lai tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ