55. Xuất quỹ (2)

872 56 0
                                    

****

“Chú Mạc.” Ân Thứ mang theo quà tới nhà viếng thăm.

Mạc Quân Ngôn kì quái nhìn về phía Tề Dịch, có chút không hiểu vì sao Ân Thứ lại tặng quà cho mình.

Tề Dịch cười cười dìu Mạc Quân Ngôn vào trong, Ân Thứ lập tức bám đuôi. Sau đó, mọi người đều ngồi xuống, Ân Thứ liền vào thẳng vấn đề: “Chú Mạc, hôm nay con tới là muốn mời mọi người tới nhà con mừng năm mới.”

“Tới nhà cậu?” Mạc Quân Ngôn không rõ, liền hỏi: “Vì cái gì?”

Ân Thứ nắm lấy tay Tề Dịch: “Tề Dịch là người yêu của con, con muốn dẫn em ấy về nhà, chính thức giới thiệu với ba mẹ.”

Mạc Quân Ngôn kinh ngạc trừng mắt nhìn bàn tay nắm chặt của hai người, nửa ngày cũng không phản ứng.

“Người yêu? Con cùng cậu ta?” Mạc Quân Ngôn không thể tin nổi đảo mắt qua lại giữa hai người.

Tề Dịch gật gật đầu, khẳng định quan hệ của bọn họ: “Đúng vậy, thầy, tụi con là người yêu.”

“Nhưng hai đứa đều là nam mà!” Đầu óc Mạc Quân Ngôn có chút hỗn loạn.

“Con nghĩ chú Mạc hẳn biết cái gì là tình yêu đồng tính.” Ân Thứ trực tiếp nói ra, làm Mạc Quân Ngôn không thể không nhìn thẳng vào sự thực này.

“Không, không có khả năng. Tiểu Dịch, con sao lại thích đàn ông?” Mạc Quân Ngôn không thể tiếp nhận. Tề Dịch trong mắt ông vẫn luôn là một thanh niên tốt có khuôn phép, sao chỉ mới vài năm không gặp đã biến thành một người đồng tính? Với sự hiểu biết của ông, nếu không có nhân tố bên ngoài, Tề Dịch tuyệt đối sẽ không chấp nhận một người đồng tính.

Vì thế, Mạc Quân Ngôn dời ánh mắt sắc bén về phía Ân Thứ: “Có phải cậu cưỡng ép Tiểu Dịch không? Tính tình nó ôn hòa, thích ứng trong mọi hoàn cảnh, từ nhỏ đến lớn chưa từng yêu đương, cuộc sống tình cảm hệt như trang giấy trắng. Nếu không có người cố ý dụ dỗ, sao nó lại chịu ở cùng một người đàn ông?”

Từ nhỏ đến lớn chưa từng yêu đương? Ân Thứ nhạy bén bắt được ‘trọng điểm’, nói cách khác anh không chỉ là người đàn ông đầu tiên của Tề Dịch, đồng thời cũng là mối tình đầu của cậu, hắc hắc hắc hắc.

Tề Dịch kì quái liếc mắt nhìn qua, rõ ràng là bị mắng, vì cái gì trông anh có vẻ rất cao hứng?

“Chú Mạc nói đúng.” Ân Thứ nghiêm mặt nói: “Là con ép buộc Tề Dịch.”

Tề Dịch đỡ trán, nói chuyện uyển chuyển một chút a!

“Cậu nói cái gì?” Mạc Quân Ngôn bật dậy, chỉ thẳng vào mặt Ân Thứ tức giận nói: “Tôi biết mà, Tề Dịch là đứa nhỏ tốt, sao nó có thể làm ra chuyện như vậy? Quả nhiên là bị làm hại! Tôi, tôi hôm nay nhất định phải hảo hảo giáo huấn cậu một phen!”

Ông nhìn quanh nhà, tầm mắt rất nhanh liền tập trung vào cây chổi để trong góc, bước tới túm lấy muốn dùng để đánh Ân Thứ.

“Thầy!” Tề Dịch vội vàng ngăn cản, không phải lo lắng Ân Thứ bị đánh, mà là…

Loảng soảng đùng đoàng! Chân Mạc Quân Ngôn đột nhiên đụng phải bàn trà, lảo đảo ngã sấp xuống, cái chổi cũng văng ra xa, không ngừng hô đau.

[ĐM]  Boss, hạnh vận lai tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ