Hi bagong prologue po ito. thanks kay Girl_Princess at sa advices niya ;)
xx---
ENCHANTED PROLOGUE
Putspa! pupunta na naman ako sa isang date na ini-arrange ng aking mommy just for our business to expand!
So ganun lang yun? Ipapadala niya ako dito sa isang Italian Restaurant para lang maghintay sa pa-VIP na hitad na yun?! Harsh na kung harsh! Tss. Pare-parehas naman ang mga babaeng yan na ang habol ay ang kayamanan namin. Bakit hindi? Eh kami lang naman ang Rank 2 sa business industry. Kaya di na ako magtataka kung maraming pumapayag agad pag nalaman na nila ang pangalan ko na makikipag-date sa kanila. Psh
-_____-
Actually, pang-143rd ko ng date ito for the past 2 months at sana lang din tigilan na ako ng nanay ko sa kakaganito, kaumay na dre.
Habang nagsasalaysay ako ng hinanakit ko sa aking mommy for making me attend this freaking date eh naputol ng ingay ng chime sa may pintuan ng restaurant ang pagmumuni-muni ko ngunit di ko pinansin kahit napasinghap na lahat ng tao sa loob at may narinig pa akong bulungan...
"Hon, bakit may pulubi na nakapasok dito?"
"Alam ko elite lang ang pwede sa loob ha?"
"Hindi man lang pinagtabuyan nung guard at hinayaan pa talaga iyang taong-grasa makapasok"
Yan lang naman ang ilan sa bulungang narinig ko. Hanggang sa may tumapat na pares ng sapatos sa harap ko dahilan upang tumunghay ako at mapasinghap kasabay ng ibang customer...
"KIRARA?!" O______O --- naibulalas ko na lamang dahil sa kapangitan, kaitiman at kabahuan na taglay ng babaeng nakatayo sa harap ko.
"No, I'm not. I'm your 143rd date and your worst fucking nightmare" --- anito sa akin habang nakangiti ng malademonyo.
NO FREAKING WAY!
xx---
VOTE AND COMMENT. THANKY LOVES! <3
BINABASA MO ANG
143rd JERK (COMPLETED)
HumorAng panget niya. Napaka-panget niya. Sobrang panget niya. Ang Panget panget niya talaga. Ang baho niya. Napaka-baho niya. Sobrang baho niya. Amoy payatas siya. Nakakadiri ang pagmumkha niya. Maitim, may eyeglasses, may braces, may tartar at may ting...