Chap 18

290 7 0
                                    

Sau khi gieo vào trong lòng Ánh Linh một tia nghi hoặc nho nhỏ, Tịch Khả bắt đầu đi mua nhà ở.
Tịch Khả điều tra được Dũ Thanh mua cho Ánh Linh một căn hộ ở khu chung cư cao cấp cô cố ý chọn một căn hộ khác ở gần đó để thực hiện kế hoạch của mình.
Tất nhiên chuyện mua nhà và thanh toán đều do người của Khinh Trần làm. Khinh Trần sau khi đưa đến cho Tịch Khả một vệ sĩ liền bay qua Chậu Phi chữa bệnh mất hút. Theo lời của vệ sĩ thì anh ta đi trấn lột người ta mấy mở vàng bên đó.
Tịch Khả nhìn một đống thể tín dụng mà Khinh Trần gửi lại cho cô không biết nên khóc hay cười nữa, hắn tính lấy tiền đè chết cô hay sao?
Tịch Khả dọn vào nhà mới ở hơn một tuần mà vẫn chưa gặp được Ánh Linh, cô đoán có lẽ cô ta ở cùng với Dũ Thanh tại một căn biệt thự khác của Dũ Thanh. Tịch Khả có chút thất vọng, làm sao có thể gặp được Ánh Linh đây?
Suy nghĩ một lúc Tịch Khả liền nhớ ra hình như Ánh Linh là quản lý của một khu trung tâm thương mại, nếu tới đó không chừng sẽ gặp được cô ta?
Nghĩ là làm, Tịch Khả vội thay quần áo để cậu vệ sĩ lái xe đưa mình đến trung tâm thương mại.
Vốn đến nơi cô vừa định giả vờ vào trong mua sắm, mắt thì vẫn không ngừng tìm kiếm Ánh Linh.
Tịch Khả vừa đi đến quầy bán mỹ phẩm thì bị một người phụ nữ va phải. Có lẽ do bà ta đang không khỏe nên vừa va vào Tịch Khả liền ngất xỉu.
Tịch Khả "..." Cô thề là mình không có làm gì nhé.
Nhưng mà khi đỡ bà ta dậy Tịch Khả không thể không kinh hãi. Người phụ nữ này chính là mẹ Dũ Thanh. Trái đất quả thật rất tròn.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ