Chap 24

264 8 1
                                    

Dũ Thanh ngoài mặt không nói gì nhưng trong lòng lại nổi sóng. Cô gái này lại giám đùa giỡn anh, hoàn toàn không giống với Tô Khinh Lam hiền lành, ngoan ngoãn trong kí ức. Chẳng lẽ đi du học nước ngoài tính tình sẽ thay đổi sao?
Suốt bữa ăn Tịch Khả thỉnh thoảng nói vài ba chuyện với Ánh Linh không để ý đến Dũ Thanh khiến anh nghi ngờ chuyện xảy ra khi nãy có phải là mơ không?
Cho đến khi bữa ăn kết thúc, Tịch Khả liền xin phép đi về trước.
Nhân lúc Ánh Linh không chú ý Tịch Khả liền cười quyến rũ nhất mắt với Dũ Thanh sau đó xoay người dời đi. Dũ Thanh nhìn tờ danh thiếp Tịch Khả vô tình nhét vào tay mình cười lạnh. Tô Khinh Lam.... Cô gái này khiến anh thật tò mò.
"Tiểu Linh em làm sao quen biết Tô Khinh Lam?" Dũ Thanh quay sang hỏi Ánh Linh.
"Cô ấy làm giám đốc nơi em làm. Hôm nay em làm hỏng áo của một vị khách, cô ấy giúp em sau đó em mời cô ấy ăn cơm. Có việc gì sao?" Ánh Linh ngơ ngác hỏi.
Dũ Thanh lắc đầu. Có lẽ là trùng hợp thôi nhưng nếu Tô Khinh Lam muốn tiếp cận anh cũng không phải là chuyện xấu, dù sao phụ nữ muốn trèo lên giường anh cũng không ít. Anh sẽ thông qua cô để dành lấy hợp đồng với NC sau lưng cô. Nhưng Dũ Thanh không biết Tô Khinh Lam vốn không phải là Tô Khinh Lam anh từng biết.
Trong khi đó Khinh Trần đang ở nước ngoài nghiên cứu một loại thuốc thì nhận được một đoạn video do cậu vệ sĩ gửi đến số điện thoại riêng của hắn. Video kia quay lại cảnh Tịch Khả nháy mắt đưa tình với Dũ Thanh. Nhìn đoạn video sắc mặt Tô Khinh Trần đen lại. Hắn không nói một lời liền đi ra ngoài mua vé máy bay về thành phố A.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ