Chap 21

273 6 0
                                    

Tịch Khả ở nhà buồn chán quyết định chạy đến trung tâm thương mại tìm Ánh Linh lần nữa, cậu vệ sĩ cho biết trung tâm thương mại kia là tài sản của nhà Dũ Thanh nên cô cố thể thoải mái mua sắm ở đó mà không cần trả tiền.
Trung tâm thương mại.
Tịch Khả vừa bước vào liền nhìn thấy Ánh Linh cúi đầu xin lỗi hai người phụ nữ. Có vẻ sự việc rất nghiêm trọng, một người phụ nữ mập mạp còn muốn dơ tay đánh Ánh Linh.
"Vị phu nhân này có việc gì từ từ thương lượng, sao lại đánh người ở đây?" Tịch Khả đưa tay ngăn cản người phụ nữ kia, tươi cười hỏi. Người phụ nữ nhìn Tịch Khả ăn mặc sang trọng lại nói chuyện lịch sự liền bỏ tay xuống hừ lạnh.
"Cô ta làm hỏng cái áo khoác của tôi, thậm chí còn không bồi thường."
"Không phải tôi không muốn bồi thường, nhưng.."Ánh Linh yếu ớt nói, cô ta làm sao biết được cái áo khoác đắt như vậy, cô ta cứ tưởng là đồ hiệu bình thường thôi. Tịch Khả nghe sơ lược liền hiểu mọi chuyện. Có lẽ chiếc áo đó quá đắt nên Ánh Linh mới không muốn bỏ tiền ra đền, cô liền nói
"Xin lỗi qúy khách vì nhân viên của chúng tôi không phục vụ chu đáo. Chúng tôi sẽ đền bù cho qúy khách một phiếu mua hàng miễn phí của trung tâm được không ạ?"
"Cô là...." người phụ nữ nghe Tịch Khả nói vậy trong mắt liền hiện lên tia nghi ngờ.
"Tôi là giám đốc trung tâm này." Tịch Khả mỉm cười nói. Dù sao Khinh Trần cũng đã cho phép cô làm gì thì làm nên cô ra oai một chút cũng chẳng sao đâu. Cậu vệ sĩ nghe Tịch Khả nói xong liền liên lạc với quầy thu ngân đem một phiếu mua hàng miễn phí lên đưa cho người phụ nữ kia trong con mắt đầy biết ơn của Ánh Linh.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ