Chap 44

210 8 0
                                    

"Lâm Dũ Thanh anh dám đánh tôi ? Nếu không phải anh lên giường với người khác, tôi sẽ lấy cắp số tài liệu kia sao  ?" Ánh Linh gào lên, Tịch Khả thờ ơ nhìn cả hai người cấu xé lẫn nhau trong mắt không có một tia thương hại. Nhưng Khinh Trần vốn ghét ồn ào thì không nghe được nữa , hắn ra hiệu cho Minh Khang đi đến bịt miệng Ánh Linh lại. Lúc này Dũ Thanh mới phát hiện Khinh Trần cũng ở đây, bây giờ không cần hỏi cũng biết được tại sao Tịch Khả vẫn còn sống, tại sao khuôn mặt cô lại thay đổi.

"Tịch Khả anh....." Dũ Thanh nhìn Tịch Khả, muốn nói lại thôi. Chính anh cũng không biết nói như thế nào, nói xin lỗi cô là do anh hiểu lầm cô sao ? 

Còn cái chết của ba cô thì sao ? 

"Lâm Dũ Thanh , một mạng trả một mạng. Tôi sẽ không tính toán chuyện anh cho người cưỡng bức tôi nhưng chuyện anh ép ba tôi nhảy lầu tôi sẽ không bỏ qua." Tịch Khả lạnh lùng nói.

"Em muốn anh phải làm thế nào ?" Dũ Thanh cảnh giác hỏi.

"Rất đơn giản, nếu anh nhảy xuống từ đây." Tịch khả chỉ tay xuống dưới. "Tôi sẽ bỏ qua cho công ty anh, còn không....."

"Không thì thế nào ?"

"Không thì tôi sẽ bắt mẹ anh nhảy xuống thay anh." Tịch Khả cười lạnh, trông cô lúc này giống như một ác quỷ chuẩn bị đòi mạng người vậy.

Lúc này khinh Trần rất phối hợp mở điện thoại ra. Trong đó là hình ảnh mẹ Dũ Thanh bị trói ở một tòa nhà cao tầng khác, chỉ có điều bà ta đã ngất xỉu.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ