Chap 40

265 9 1
                                    

Việc tài liệu mật của công ty Dũ Thanh bị lộ ra ngoài đều có công lớn của Ánh Linh. Lúc trước Ánh Linh muốn cướp Dũ Thanh từ Tịch Khả đơn giản chỉ vì cô ta ghen tỵ Tịch Khả có một người yêu thừa hưởng mọi thứ từ ngoài hình lẫn tiền bạc thôi, bây giờ gặp Minh Kha điều kiện tốt hơn Dũ Thanh nên chỉ cần vài lời dụ dỗ của Minh Kha nên cô liền lấy trộm tất cả tài liệu của Dũ Thanh đồng thời ôm thêm một số tiền lớn.
"Được rồi, cậu cứ đưa cô ta đi đi. Tôi sẽ giải quyết cô ta sau." Tịch Khả tắt điện thoại nhìn vào bảng tin trên ti vi đang đưa thông tin về việc phá sản công ty của Dũ Thanh. Cô nhếch miệng cười bấm số của anh ta.
"Cô còn dám gọi cho tôi?" Dũ Thanh bây giờ giống như điên vậy, công ty phá sản Ánh Linh ôm tiền bỏ đi khiến anh khốn đốn, nay nhận được điện thoại của Tịch Khả khiến anh không kiềm chế được.
"Lâm tổng có muốn gặp tôi không? Tôi có cách giúp anh.... " Tịch Khả cười tủm tỉm nói.
"Cô muốn gì?"
"Chẳng muốn gì cả, chỉ là muốn giúp anh thôi. Hẹn anh 5h chiều nay ở sân thượng cao ốc số 6. Anh không đến tôi cũng không ép." Nói xong không đợi Dũ Thanh phản ứng Tịch Khả liền cúp máy.
Cao ốc số 6..... Đó là nơi Dũ Thanh ép ba cô nhảy xuống. Sau khi về thành phố A Khinh Trần đã cho điều tra nhưng vẫn không thể nào tìm được nơi an táng của ba cô, có lẽ Dũ Thanh đã ném xác ông xuống biển. Lâm Dũ Thanh thù hận giữa chúng ta tôi sẽ bắt anh trả đủ.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ