Chap 37

220 6 0
                                    

Từ ngày quen biết với Minh Kha, Ánh Linh cảm thấy cuộc sống trở nên vui vẻ hơn. Minh Kha làm giám đốc của một công ty lớn nhưng lại rất ga lăng và chiều chuộng Ánh Linh, cô thích gì anh cũng đều vung tiền ra mua cho cô, dần dần Ánh Linh quên đi nỗi buồn mà Dũ Thanh đem lại, cũng không còn để ý anh nhiều như trước nữa.
Mà Dũ Thanh cũng không nhận thức được sự thay đổi của Ánh Linh, anh nhìn thấy cô trở nên ngoan ngoãn hơn trước cũng không suy nghĩ nhiều nên liền bỏ mặc cô đi bồi đắp tình cảm với Tịch Khả.
"Cô ta đã cắn câu rồi sao? Cứ tiếp tục một thời gian nữa đi, tôi cần một số đồ ở nhà Dũ Thanh cần cô ta lấy giúp."
Tịch Khả tắt điện thoại cười lạnh. Lâm Dũ Thanh cô gái mà cô gái mà anh sống chết bảo vệ trước kia chuẩn bị cắm cho anh một cái sừng to tướng rồi, không biết khi anh biết được sẽ có cảm giác như thế nào nhỉ?
Ngày hôm sau Tịch Khả cùng cậu vệ sĩ đi đến công ty của Dũ Thanh để ký hợp đồng. Đáng lẽ chuyện này phải thông báo trong một buổi lễ nhưng không biết có phải do Dũ Thanh quá chủ quan hay là quá tin Tịch Khả mà hẹn cô đến công ty ký hợp đồng luôn. Điều đó vô cùng có lợi cho kế hoạch của Tịch Khả rất nhiều. Sở dĩ Dũ Thanh chọn ký kết hợp đồng trong âm thầm vì e ngại Tô gia, công ty của anh chỉ là một công ty nhỏ như Tô Khinh Lam đến lúc ấy cũng không giúp được. Dũ Thanh không bao giờ ngờ cái suy nghĩ tưởng chừng như thông minh ấy sau này đã không mất tất cả. Khi Dũ Thanh đặt bút ký tên mình vào hợp đồng. Tịch Khả liền nhếch miệng cười lạnh. Đợi khi cô lấy được hợp đồng rồi mọi chuyện xảy ra đều không liên quan đến cô nữa. Dũ Thanh đi tìm Tô Khinh Lam của NC để bồi thường thì cũng không tìm ra được bởi vì Tô Khinh Lam thật sự vẫn đang ở Mỹ.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ