Thật ra khi thực hiện kế hoạch này cô suy nghĩ rất nhiều sợ ảnh hưởng tới NC cùng với Khinh Trần nhưng Khinh Trần chỉ nói là không sao, hắn có cách nhất định sẽ khiến Dũ Thanh phải bồi thường hợp đồng, còn bên phía NC chỉ cần nói không có giám đốc nào tên Tô Khinh Lam cả, con dấu mà Tịch Khả đóng vào là giả, danh thiếp cũng là giả NC không có liên quan gì hết. Tới lúc đó Dũ Thanh muốn đi tìm Tịch Khả cũng không được.
Hợp đồng hợp tác lần này của Tịch Khả và Dũ Thanh là vận chuyển 50 con cá rồng sang Châu Mĩ. Cá rồng là một loài cá quý hiếm chưa chắc có tiền đã mua được nhưng rất dễ chết có rất nhiều công ty vận chuyển bị phá sản vì loài cá này. Nếu công ty của Dũ Thanh vận chuyển thành công thì tên tuổi sẽ lên rất nhanh, một vụ làm ăn cực kỳ mạo hiểm.
Tịch Khả là người nhận vụ làm ăn này sau đó chuyển qua cho Dũ Thanh.
"Lâm tổng tôi thấy chuyện này không có khả năng. Nếu mấy con cá đấy chết chúng ta không bồi thường nổi đâu." Trợ lý của Dũ Thanh lo lắng nói.
"Không sao đâu. Nếu bồi thường chúng ta đổ cho NC là được. Vụ làm ăn này vốn do Tô Khinh Lam nhận mà" Dũ Thanh cười lạnh nói.
Đương nhiên mấy con cá rồng đấy chắc chắn sẽ chết. Nhưng Dũ Thanh muốn đổ cho Tịch Khả cũng không dễ dàng bởi chủ nhân của đơn đặt hàng kia là Khinh Trần. Sau khi biết Tịch Khả đánh chủ ý lên đàn cá của mình, hắn đã giận dỗi cô suốt một tuần liền.