Chap 35

240 8 2
                                    

Tịch Khả muốn đẩy Khinh Trần ra nhưng lại không đẩy nổi. Hết cách cô đành để hắn nằm ngủ trên người mình dù sao hắn cũng thức suốt một đêm qua rồi.
Dũ Thanh mệt mỏi vừa đẩy cửa đi vào nhà thì bắt gặp Ánh Linh ngồi trên sôpha với hai đôi mắt sưng húp khiến anh có chút ngạc nhiên.
"Ánh Linh em sao vậy?"
"Tối hôm qua anh đi đâu sao em không gọi điện cho anh được?" Giọng Ánh Linh có chút khàn đặc có lẽ do khóc quá nhiều.
"Hôm qua anh đi gặp đối tác, điện thoại hết pin." Dũ Thanh thản nhiên nói dối.
Bốp!!! Ánh Linh tức giận đứng dậy ném điện thoại vào người Dũ Thanh.
"Anh đừng nói dối. Anh đi gặp đối tác ở trên giường sao?" Ánh Linh gào lên.
Dũ Thanh nhíu mày cúi xuống nhặt lấy chiếc điện thoại mà Ánh Linh vừa ném lên xem. Quả nhiên trong đó là ảnh của Ánh và Tô Khinh Lam đang ở trên giường.
Tô Khinh Lam cô thật lợi hại. Vì muốn có được tôi cô dùng mọi thủ đoạn sao?
"Ánh Linh đây là chuyện làm ăn của anh."
"Làm ăn của anh nên anh  phản bội tôi sao? Lâm Dũ Thanh anh đúng là hèn hạ" Ánh Linh kích động muốn phát điên lên rồi. Bây giờ cô mới hiểu được tâm trạng của Tịch Khả năm đó khi nhìn thấy cô ta và Dũ Thanh ở cạnh nhau. Khuôn mặt Dũ Thanh lúc này liền đanh lại. Anh nhìn Ánh Linh gằn giọng.
"Trần Ánh Linh đừng thấy anh cưng chiều mà làm tới. Nếu em còn ầm ĩ nữa thì cút khỏi đây đi."

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ