Chap 28

240 8 1
                                    

Việc Khinh Trần đi cùng cô khiến cô khó hiểu. Cô đi dự đỗ Dũ Thanh hắn đi theo làm cái quái gì?
Đối với việc này Khinh Trần chỉ trả lời đơn giản.
"Mạng của cô tối cứu. Mặt của cô tôi cho. Nhà cô ở tiền của tôi. Danh tiếng của cô là tôi giúp cô có. Tóm lại cô là đồ của tôi, đương nhiên tôi sẽ không để xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn."
Tịch Khả "..." chỉ ăn bữa cơm thôi mà, bộ hắn nghĩ cô sẽ trèo lên giường của Dũ Thanh sao mà đi theo canh chừng? Nhưng Tịch Khả cũng không nói nhiều, Khinh Trần là một tên cứng đầu. Hắn đã quyết định thì dù có chín con trâu cũng không thay đổi được, chỉ hi vọng hắn đừng làm hỏng kế hoạch của cô.
Địa điểm hẹn là một nhà hàng Pháp cao cấp. Dũ Thanh nhìn thấy Tịch Khả đi cùng với Khinh Trần thì rất ngạc nhiên, chẳng lẽ suy nghĩ của anh sai rồi?
"Khinh Trần lâu rồi không gặp." Dũ Thanh đưa tay ra bắt tay với Khinh Trần.
Nhưng Khinh Trần chỉ nhìn hắn rồi phun ra ba chữ:
"Anh là ai?"
Dũ Thanh có chút ngại ngùng thu tay lại cười gượng nói.
"Chắc cậu không nhớ, lúc trước tôi và mẹ có sáng nhà cậu chơi."
"À ra cậu là cái tên IQ thấp thích làm nổi đó sao? Xin lỗi tùy trí nhớ tôi tốt nhưng những người kém cỏi quá tôi không để ý nên không nhớ tới." Khinh Trần làm ra vẻ hối lỗi nói nhưng trên mặt hắn viết rõ mấy chữ ông đây cóc thèm biết mày là ai, làm gì có chút hối lỗi nào.
Nụ cười trên mặt Dũ Thanh liền cứng đờ còn Tịch Khả chỉ muốn bóp chết Khinh Trần, hắn đây là muốn phá hoại phải không?

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ