Dũ Thanh nghe nói Ánh Linh đi ăn với bạn liền muốn đi đến đón cô. Ánh Linh nghĩ Tịch Khả là giám đốc của NC mà Dũ Thanh muốn hợp tác liền nói địa chỉ cho anh. Nếu như cô tay giúp đỡ Dũ Thanh trong sự nghiệp thì mẹ anh không có lý do gì để ngăn cản nữa.
"Là bạn trai cô?" Tịch Khả biết là Dũ Thanh nhưng vẫn giả vờ hỏi.
"Đúng rồi. Một lúc nữa tôi sẽ giới thiệu cho cô biết." Ánh Linh cười hạnh phúc nói.
Khóe môi Tịch Khả khẽ cong lên. Lời thoại vẫn y trang lúc đó nhỉ.
Dũ Thanh đến nhà hàng rất nhanh liền thấy Ánh Linh đang ngồi cùng một cô gái. Do Tịch Khả ngồi quay lưng nên anh không nhìn thấy mặt cô. Ánh Linh nhìn thấy Ánh liền đưa tay lên.
"Dũ Thanh em giới thiệu với anh đây là cô Tô cấp trên của em."
Dũ Thanh nhìn thấy Tịch Khả liền kinh ngạc nhưng vẻ mặt vẫn bình thường như cũ đưa tay ra bắt tay Tịch Khả.
"Xin chào, tôi là Lâm Dũ Thanh."
"Xin chào anh, tôi là Tô Khinh Lam." Tịch Khả biết Dũ Thanh không muốn nhận mình nên cô cũng rất phối hợp giả vờ không biết anh ta.
Khi bắt tay Dũ Thanh Tịch Khả liền cố ý nắm tay anh chặt một chút. Đàn ông ấy mà, luôn muốn khám phá những cái mới mẻ. Những cô gái ngoan hiền luôn khiến họ mau chán, ngược lại họ lại thích chinh phục những cô gái thích hấp dẫn sự chú ý của họ hơn. Nghĩ như vậy nên Tịch Khả nắm chặt hơn nữa, sau đó không để Dũ Thanh kịp phản ứng liền buông tay anh ra xem như chưa xảy ra chuyện gì cả.