Chap 43

286 10 5
                                    

"Xem ra cô vẫn nhận ra tôi." Tịch Khả cong cong khóe miệng sau đó cô quay lại nhìn Dũ Thanh vẫn chưa khôi phục tình thần đứng bên cạnh chỉ vào Ánh Linh đang ngồi bệch xuống đất.
"Tài liệu của công ty anh là do cô ta trộm. Không ngờ người anh yêu sớm chết cũng vậy."
"Trần Ánh Linh thì ra là cô!!" Dũ Thanh gầm lên, bây giờ anh cũng không còn tâm trí để tìm hiểu tại sao Tịch Khả vẫn còn sống nữa, trong đầu anh bây giờ chính là Ánh Linh đã trộm tài liệu góp phần làm cho công ty anh bị phá sản.
"Không.... Dũ Thanh em không có..." Ánh Linh liên tục lắc đầu.
"Tôi không ngờ cô là hạng người như vậy, uổng công tôi..... "
"Uổng công anh nghe lời cô ta hại chết ba tôi có đúng không?" Tịch Khả thấy Dũ Thanh ngừng lại liền nói thay cho anh.
Nghe Tịch Khả nói cả Dũ Thanh và Ánh Linh đều kinh ngạc nhìn cô.
"Hừ không phải cô vẫn thua trong tay tôi sao? Tịch Khả cô có gì hơn tôi? Cô chỉ may mắn khi sinh ra trong một gia đình tốt hơn tôi thôi." Ánh Linh thấy không chối cãi được nữa liền hừ lạnh nói.
"Vậy nên cô ở trước mặt Lâm Dũ Thanh giả vờ yếu đuối, nói gia đình tôi đối xử tệ bạc với cô." Tịch Khả bình thản hỏi.
"Ha ha đúng thì sao? Lâm Dũ Thanh đúng là một thằng ngu, tôi nói gì anh ta cũng tin. Thậm chí còn bất bình thay tôi mà hủy hôn với cô."
"Im miệng!!!" Một cái tát giáng vào mặt Ánh Linh,người tát là Dũ Thanh. Khuôn mặt Ánh bây giờ thập phần tức giận. Ánh không ngờ chính mình là bị một người phụ nữ lừa gạt bấy lâu nay.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ