Chap 30

239 6 0
                                    

Vốn Tịch Khả muốn hợp tác với Dũ Thanh để lật đổ công ty của anh nhưng sợ bản thân mình đề nghị anh sẽ nghi ngờ nên cô muốn sử dụng mỹ nhân kế, nhưng Dũ Thanh muốn lợi dụng cô vừa hay đúng ý cô.
"Vậy... Tô tiểu thư có muốn hợp tác cùng chúng tôi?" Dũ Thanh đưa mắt nhìn sang Tịch Khả, phụ nữ vẫn dễ nói chuyện hơn.
"Tôi rất vinh hạnh được hợp tác với Lâm tổng." Tịch Khả nâng ly rượu lên cười duyên.
Khinh Trần liếc mắt nhìn sang, cười vui vẻ quá nhỉ.
Bữa ăn kết thúc, Dũ Thanh muốn đưa Tịch Khả về nhưng Khinh Trần liền từ chối.
Cả hai người vừa lên xe, Tịch Khả liền quay sang Khinh Trần.
"Trong đám vệ sĩ của anh có ai cao to đẹp trai không? Tôi muốn một người.
"Không!" Khinh Trần không thèm suy nghĩ trả lời. Muốn vệ sĩ thì cần gì cao to đẹp trai.
"Sao lại không có?"
"Cô nghĩ đẹp trai cao to có ai chịu làm vệ sĩ?"
"Vậy sao?" Tịch Khả tiu nghỉu. "Vốn muốn tìm một người quyến rũ Ánh Linh mà anh không có vậy để tôi đi tìm người khác."
Khinh Trần nghe cô nói liền thắng xe lại, hắn quay lại nhìn cô khó hiểu.
"Cô có ý này?"
"Chứ ý gì? Mà sao anh cứ khó chịu với tôi thế?"
Khinh Trần không trả lời cô, lấy điện thoại ra bấm.
"Anh làm gì vậy?" Tịch Khả tò mò.
"Tìm người cho cô."
"Anh vừa nói không có mà"
"Bây giờ có rồi."
Tịch Khả "..." tên này lật mặt nhanh hơn cả lật sách.

Đoản Ngược - Hường Nguyễn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ