And im back guyseu! medyo busy ang lola nyong author hehe, just read and enjoy magP-POV na ang mga gwapo.. :)
Kenn's POV:
Hindi pa rin ako kuntento sa sagot nya kung bakit sa loob ng 5 years ang tumal nya magpa ramdam sakin, kung bakit parang iniiwasan nya ako noon.
Ang alam ko lang ay umiiwas sya sa papa nya at sa nangyari noong High school kami, kaso pakiramdam ko talaga isa ako sa dahilan kung bakit umalis sya sa pilipinas di naman sa nag aasume ako pakiramdam ko lang talaga."Kenn malalim pa ata sa balon inisip mo, sino or ano bayan?"
Pagpuna ng team leader namin.
"Nasa trabaho ka kenn more on focus muna dito okay, isantabi mo muna yan"
Dagdag ani nya.
"Pasensya na po"
Dahil sa nakakahiya naman sa kanila isinatabi ko muna ang pag iisip sa kanya.
"Deadline na mamaya kaya siguraduhin nating magugustuhan nila kinalabasan ng magazine na ito, may tiwala naman ako sa inyo team kaya kung magiging successful ang project na ito, mabibigyan tayo ng 1week vacation"
Tuwang tuwa naman ang mga kasamahan ko sa narinig nila, kahit naman ako 1week yun mahaba habang pahinga.
"Tamang tama sir stress tayo ng 2months para sa project nato, kaya kaylangan natin ng pahinga.. Kaya natin to guys fighting lang"
Isa sa katrabaho ko.
"Good alam ko namang positive lagi mag isip ang team natin... kaya ngayon bumalik na tayo sa trabaho at lahat tayo ay overtime, naiintindihan nyo naman kung bakit"
Tumango nalang kami.
Ay shit kenn! nakalimutan mong sasamahan mo si ell mamaya mag hanap ng kotse, paano na baka magalit sakin yun. Hindi naman pwedeng iwanan ko team ko importanteng project ginagawa namin.
"Sige na nga muna let's have a break! ikaw kenn kasasabi ko lang na trabaho muna, focus! bakit lumilipad pa rin yang utak mo?"
Damn it diko mapigilang di isipin si ell.
"Sorry po talaga sir" pag hingi ko ng paumanhin tsk!
"30mins break okay nanaman siguro yan para isipin ng isipin yang kung anong iniisip mo, at kayo kumain na muna sige na labas" sumunod naman agad kami sa sinabi nya..
"Pre di lang si sir naka pansin sayo pati kami, may problema kaba?"
Tanong ng isa sa katrabaho ko.
"Wala naman"
Sagot ko naman sa tanong nya, baka kapag sinabi ko pag tawanan lang ako nito.
"Eh bakit lutang ka ata ngayon? kapag naman gagawa tayo ng mga projects lagi kang nauuna mag bigay ng ideas ah"
"Wala naman akong problema, iniisip ko lang yung kaibigan ko nagpapasama kasi yun sakin"
Kasalan ni ell to simula ng dumating sya ulit dito parati nalang sya naiisip ko.
"Yun lang ba talaga? hay nako basta kapag may problema lumapit kalang sakin or samin baka sakaling makatulong kami, halika na kumain na tayo"
"Sige salamat, mauna na kayo di naman ako gutom may kakausapin lang ako"
Tumango nalang sya at umalis.
*Ring Ring Ring*
Naka ilang missed call nako, tapos pinapatayan pa nya muna ako bago nya sagutin.
YOU ARE READING
ART OF LOVE
FanfictionART OF LOVE PENCIL (Editing) ART OF LOVE ERASER (soon...) ART OF LOVE COLORS (soon...) ART OF LOVE PAINTING (soon...) ART OF LOVE PAPER (soon...)