Dahil sa medyo sinipag ako mag type, umuso sakin ang mag update 😁
uulit ulitin ko lang maring salamat po sa patuloy na nagbabasa ng AOL :)
labyah all 😘Ell's POV:
Araw ng sabado ngayon kaya tamad na tamad akong bumangon, at isa pa sobrang sakit nanaman ng ulo ko peste...
Wala akong matandaan sa mga nangyari kagabi, ang sabi lang sakin ni kenn sa sobrang kalasingan sinaktan ko sya pati narin sila june at lucky tapos nun naka tulog na raw ako, pero feeling ko may iba pang nangyari kagabi.."Mag kape kana muna, pampabawas dyan sa hang over mo.. Tsk tsk kulit kasi pinapatigil na ayaw naman sumunod" panenermon ni kenn.
"Pwede ba kenn ang aga aga, sakit ng ulo ko wag mo muna akong sinesermunan" iritar kong ani
"Kasalanan mo yan, magluluto lang ako tapos kumain kana at uminom ng gamot bago maligo kana, aalis tayo"."Aalis tayo? anong meron? diba may trabaho ka?"
"day off ko.... kasama nga pala natin yung mga paborito mong studyante"
"huh? sino?"."Yung limang mukhang paa... sige uminom kana muna tatawagin nalang kita kapag nakaluto na ako" at iniwan nya ako sa kwarto ko...
Kinuha ko ang cellphone ko para tignan kung sino ba yung nag text..."Good morning sir see you po mamaya, kumain po kayo ng maayos :)"
-Junesunget"Magandang umaga sir kumain na po kayo, tas uminom na ng gamot... Kitakits po mamaya :)"
-LuckyGgongMay tatlo pang text at mula naman kala benny, zack at anton..
bumati lang sila ng magandang umaga, trip siguro ako nitong mga to kaya kung mag text akala mo barkada lang nila ako.Bumangon na ako para maligo, sure kasi akong lalong mawawala hangover ko kapag nalamigan na katawan ko...
Halos isang oras akong nag babad sa bathtub ng kumatok si kenn handa na daw ang pagkain, dali dali akong naligo ng ayos para makakain na..
"Sabihin mo nga kenn saan ba talaga tayo pupunta?" tanong ko nakakairita natong animal nato kanina pako tanong ng tanong ni hindi man lang ako sinasagot.
"Pwede ba ell kumain kana lang dyan!" iritar nyang ani, nanahimik nalang ako kaysa bwisitin ko lang sarile ko sa kanya.
Matapos naming kumain ay ako ng nag ligpit dahil maliligo pa yung animal kong bestfriend, mag bibihis nalang naman ako.
Nag bihis ako ng isang long sleeve white at fited pants black, okay na siguro to di naman masyadong mainet at hindi ko naman alam pupuntahan namin.
"Wth! anong suot yan?" gulat nyang tanong
"yan anong klaseng damit yang suot mo?" balik kong tanong."Obvious naman ell na naka pang basketball outfit ako" sarcastic nyang sagot,...
"mag babasketball tayo?" tumango lang sya at ngumite.."Mag palit kana, wag kang mag susuot ng varsity o napaka iksing short" utos nya, agad narin akong nag palit, hindi ko sinunod utos nya haha ano sya tatay ko.
Nag baon narin ako ng pamalit ko dahil alam kong papawisan ako ng sobra mamaya..Binubungangaan ako ni kenn dahil sa suot ko, hindi ko alam ano bang pinuputok ng buchi nito. May nalalaman pa syang takaw pansin binti ko sa mga aso, hindi naman ako payat i mean di naman ako parang isang buto para pagnasaan ng mga aso, siraulo ata tong si kenn.
Hindi ko nalang sya pinansin at tuluyan na akong lumabas ng bahay."Akina susi?" dahil sa wala rin naman ako sa mood mag maneho ibinigay ko nalang sa kanya, hindi ko na tinanong kung saan kami mag lalaro..
Mas gusto ko na lang muna ang tahimik.Halos kalahating oras din ang biyahe namin ng makarating kami kung saan man to, ang ganda naman dito diko akalaing may ganitong lugar sa manila.
"Masarap maglaro dito bukod sa presko, tahimik pa.." Napatingin ako sa nag salita
"welcome sa lugar o mas okayb sabihing sa tinitirahan namin sir.." ani june, bago tumitig sakin at natulala, napatingin rin ako kay lucky na ganun rin reaksyon.
YOU ARE READING
ART OF LOVE
FanfictionART OF LOVE PENCIL (Editing) ART OF LOVE ERASER (soon...) ART OF LOVE COLORS (soon...) ART OF LOVE PAINTING (soon...) ART OF LOVE PAPER (soon...)