Nagbabalik ang pinaka cute nyong alien author, kahit na iilan lang kayong nagbabasa itutuloy ko ito :)
read and enjoy thank you.
Lucky's POV:
Magpapakilala paba ako?
wushu wag na, basta ako si Lucky ang pinaka gwapo sa kwento nato hahaha, angal ka? suntukan nalang!Sige na mapunta tayo sa nangyayari ngayon.
Nasa isang susyaling restaurant kami dahil may pa birthday fiesta ang benny nato, yaman mga brad bukod sa maraming inorder mga mamahalin pa.Eto ako ngayon nakatitig sa cool naming professor, actually kaming lima palang magka kaibigan naka tingin sa kanya dahil sa itsura nyang yan mukha syang walang hilig sa pagkain kaso kung makikita nyo ngayong kumakain ito dinadaig nya pa halimaw hahaha ang cute lang.
"What? una june di ako patay gutom, benny at anton magiging okay lang tiyan ko at ikaw lucky hindi ako halimaw kumain"
Ani sir mga nagka tinginan nalang kaming nagtataka.
"Yang mga tingin nyo sakin at nasa isip nyo alam ko kaya kumain nalang kayo, sayang naman kasi kung di makakain tong mga to"
Dagdag nya, napa iling nalang kami sa sinabi nya.
"Okay kana ba june? nahihilo kapa ba? eto oh kumain ka ng kumain, sabi mo kanina gutom ka tapos nagsuka ka pa kaya kumain ka ng marami para mas maging okay pa pakiramdam mo"
Ani sir habang sinasalinan ng pagkain ang plato ni june.
"Wag ka nga magpa kitang tao nak----"
Natigil si june dahil sinubuan sya ng pagkain ni sir, lol muntanga tuloy si june sa itsura nya may kumayat na sauce sa pisnge eh.
"Kumain kana lang at di ako pakitang tao, ginagawa ko to dahil may kasalanan ako! ginagawa ko rin ito dahil ganito na talaga ako magpakita ng pake sa ibang tao"
Paliwanag nya.
"Ganunan na lang sir kay june lang kayo may pake? pagkatapos nyo akong suntukin ng malakas kanina"
Reklamo ko aba dapat may pake din sya sakin lalo pa't may kasalanan din sya sakin, ang sakit pa kaya ng tiyan kong sinuntok ny, mag we-welga talaga ako!
"Gago arte mo di bagay sayong ulol ka!"
Pang-aasar ni june.
"Oh yan na pinag salin narin kita, baka gusto mo pang subuan kita tapos baka gusto mo rin pumuntang ospital para patignan yang tiyan mo?"
Sarcastic na ani sir, natawa naman yung apat na bugok na akala mo nakakatawa yung sinabi ni sir eh napaka korni naman nya.
"Ang sama nyo sakin sir"
Reklamo ko ulit, bago nag pout na akala mo bata.
"Kung dika kasi malakas mambwiset di sana mas sweet pa sa asukal pakikitungo ko sayo as my student"
Saad nya, bat ba ang cute nito kapag naiinis.
"Mas malakas nga mang bwiset yang si june sir"
Turo ko kay june, totoo naman kasi napaka lakas mang bwiset nyang bestfriend ko, may pagka maldito rin yan realtalk ko lang.
"Pati sir bakit ba kasi kapag niloloko ko kayo sa kaibigan nyo G na G kayo? bukod sa sinabi nyo sakin nung una may iba pabang dahilan?"
Mapag usisa kong tanong, napansin kong humigpit yung hawak nya sa kutsara.
"Tigilan mo muna ako lucky kung ayaw mong sa mukha muna lumanding tong kamao ko, oh kumain nalang kayo"
Ani sir habang pinag sasalinan ng pagkain ang iba.
YOU ARE READING
ART OF LOVE
FanfictionART OF LOVE PENCIL (Editing) ART OF LOVE ERASER (soon...) ART OF LOVE COLORS (soon...) ART OF LOVE PAINTING (soon...) ART OF LOVE PAPER (soon...)