CAST THANK YOU NOTES

558 12 8
                                    

(EXTRA UPDATE)

ELL:

Hello everyone gusto ko lang po magpa salamat aa lahat ng sumabaybay ng ART OF LOVE, special thanks kay otor dahil ako ang napili nyang star ng kwento hehe. Ayun kahit na matagal bago matapos ni otor itong storya ay malaki parin pasasalamat ko sa kanya dahil sa tyaga nyang pumindot haha.
Alam kong busy ka otor kaya dahil nag pagod ka, gusti namin iparating sayo na mahal ka namin.
At sa mga nag mahal naman saking readers, mahal ko rin po kayo pero mas mahal ko si lucky hehehe.
Sanay napasaya namin kayo sa simpleng kwentong ito.
MARAMING SALAMAT.

LUCKY:

it's my turn babies, yow kamusta naman.. Alam ko gwapo ako kaya kumalma kayo hehe, gusto ko lang sabihin na nag papasalamat ako sa mga taong sumubaybay ng AOL, kung du dahil sa inyo hindi ito tatapusin ni otor.
Hi otor thank you ah, alam kong crush mo ko kaya nga ako yung isa sa binigyan mo ng special role, ibinigay nyo pa sakin ang taong mahal ko at ang inaasam asam ng ibang happy ending (A/N:kapal ah mas crush ko pa aso kaysa sayo hambog haha)
Hanggang dito nalang, i wish na may book 2 mga brad kaso halera daw yung stories na ibabahagi sa inyo ni otor kaya, okay narin sakin tutal kami naman ang pinaka una nyang nagawan ng kwento.
Maraming salamat :)

KENN:

Bigo man akong makuha ang puso ni ell, nagpapa salamat pa rin ako dahil isa ako sa naging bahagi nitong AOL.
Pero nasayangan talaga ako kung alam ko labg nung unang inlove pala sakin ang best friend ko edi sana baka kami may forever, sige bahala na tutal naging maganda naman takbo ng kwento pasalamat narin ako kay otor.
Salamat at ako yung isa sa mga malalapit na kaibigan ni ell, salamat sa magandang pag bibigay ng role hehe.
And to all readers dyan mahal na mahal ko po kayo salamat sa suporta.

MICHI:

Alam ko masama pa rin dugo ng iba sakin, si otor naman may gusto nun kaya sunod sunuran lang kami.
Btw masama man tingin nyo sakin noong umpisa ay masaya pa rin ako dahil sa pag tanggap nyo sa AOL.
Taus puso po akong nagpapa salamat dahil sa suportang binigay nyo samin.
Kung wala kayo ay wala rin kami, maraming salamat sa pag mamahal :)



JUNE:

Hi otor pa sampal nga sa kaliwa't kanan mong pisnge, ang sarap mo pong tirisin dahil binigyan nyo nga ako ng magandang role wala namang happy ending sakin!
Pasalamat ka at minahal tayo ng mga readers kung hindi mag wewelga talaga ako dahil hindi ako ang napili ni sir.
Btw to all readers nag papasalamat ako mula ulo hanggang paa dahil sa suportang ibinigay nyo samin, sana ay nagustuhan nyo talaga ang AOL.
Maraming salamat po :)

BENNY:

Sapakan oh! sino mga haters ko dyan labas dali! Inaaway nyo ko eh kasalanan ni otor yun, tinatawag mo kong baby otor pagka tapos mo ako sirain sa readers mo? kakaines ka! kakatampo ka huhu.
Buti nalang at mahal tayo ng readers mo kung hindi pasasabugan ko ng nuclear bomb yang bahay nyo.
Okay una sa lahat thank you pa rin otor dahil gwapo ako sa kwento mo, thank you kasi naging bahagi ako ng AOL.
To all my fans maraming salamat sa suporta, hindi ko man kayo mahal atleast ako mahal nyo haha.
Ayun lang thank you and goodbye.


ANTON:

So ganpa ko lang naman talaga dito is supporting role diba otor hehe, okay lang naman dahil naging masaya naman ang pag ganap ko dito.
Hi to all AOL readers mahal na mahal ko po kayo, yung suportang ibinigay nyo samin ay pahahalagahan namin.
Maraming salamat at hanggang dulo nakasama namin kayo :)


ZACK:

Ano pabang sasabihin ko eh nasabi na ng lahat?..
Sige ganito nalang isipin nyo na sobrang gwapo ko kaya minahal nyo rin ako kahit supporting role lang ganapan ko hehe, pumayag na kayo gwapo naman talaga ako. Sa lahat ng sumoporta samin dyan may pa-party po ako, text ko nalang sa inyo information hahaha.
Ano paba? hmmmm maraming salamat huh at minahal nyo kaming lahat sa AOL, hanggang sa muli :)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ART OF LOVEWhere stories live. Discover now