Hello/Hi dahil sa inaamag na AOL ko naisipan kong mag update na hehe.
pleas enjoy for chapter 19.
Ell and Lucky on the top ❤Ell's POV:
Yung nakaka proud lang kinalabasan ng pag higirap namin ng mga studyante ko ng ilang araw, mas nangingibabaw talaga at takaw pansin mga gawa namin sa mga senior students at lalong lalo na sa mga bisita.
"Ay ang taray ng costume nyo sir ang cute cute nyo lalo tignan" pagpuri ni beks, nag lapitan mga studyante ko na samu't saring costume ang suot na bumabagay naman sa kanila.
Panay papuri nila sa costume ko, dahil dalang dala ko raw ito.
Ganun rin naman si lucky cute sya tignan sa costume nya, ang problema yung apat na siraulong kaibigan nya ay panay asar sa kanya na mukha syang bakulaw, mukang orange na kapre. Kaya itong si lucky kanina pa di maipinta ang mukha.Bulong sya ng bulong sakin na kung pwede ba raw sya magpalit, syempre ako si tangi subukan nya lang mag iisa syang mag mc sa stage.
"Ang gagwapo nyo sa costume nyo! sino sinong mga anime or cartoons character yan?" tanong ko at papuri sa kanilang apat ng makaalis ibang studyante ko.
Tumingin naman sila sakin na wagas maka ngite na halos umabot na dalawang gilid ng labi nila sa tenga haha."Im the man who loves sword and have a many eyeses! im Vincent ang pinaka gwapo at cool sa kanilang tatlo" unang pagpapakilala ni zack habang tinuturo yung tatlo, sa totoo lang ang cute nitong si zack mahangin nga lang kung minsan.
bagay na bagay sa kanya yung all black na suot nya."Gwapo? gago mukha kang taong grasa! btw ako ang pinaka hot at halata naman na ako ang pinaka gwapo sa inyo! pinakikilala ko nga pala ang katauhan ko ngayon nasi Eugene" maangas ring ani benny na naka all green atire naman.
Binatukan ni zack si benny na ikisinimangot ng mukha nya."Huh? kung ako mukhang taong grasa ikaw isang lamang dagat isa kang sea weed na mukhang seahorse gago!" pangaasar na balik ni zack kay benny, na ikinatawa ng sobra ni lucky at nung dalawa! nag aasaran nayung dalawa ng magsalita nasi june.
"Yung akin si Dennis sir" maikli nyang ani, buti pato hindi hambog ngayon haha.
naka all white sya na may pagka red gilid ng mga open seam ng damit..
bagay na bagay sa kanya mukha syang magpapare hahaha."Obvious naman nasi Alfred character ko." simple ring ani anton
"bakit si alfred sayo? dapat kay benny yan mas bagay ka kasi kay eugene" pag singit ni lucky, binungangaan naman sya ni benny na hindi nya nalang binigyang pansin."Matangkad kasi ako buraot yang si benny, pati favorite ko blue kaya sya napili ko... Cool naman si alfred ah kahit na mukha syang joker" paliwanag ni anton, bagay naman sa kanya marunong sya pumili. Pansin ko si benny inaasar nila kanina pa.
"So sino sino nga yung binanggit nyo?" wala naman talaga akong alam sa mga sinabi nilang pangalan, tinitignan ko lang sila talaga kasi etong mga siraulong to bagay na bagay sa kanila suot nila.
"We are the ghost fighter kings!" sigaw ni benny, kaya may ilang napatingin sa gawi namin..
"Mukha kang tanga brad!" natatawang ani zack.
"basta cool tayo at team" benny
"ewan ko ba bakit pumayag ako sa opinyon ni benny na mag ghost fighter costume kami" may pang aasar ring ani june.
"hayaan nyo na gwapo naman tayo! diba nga sabi ni sir?!" pahabol ni anton, na tinanguhan ko lang at ningitian sila."Pero syempre itong katabi ko ang pinaka cute ngayong gabi" pagpuri ko naman kay lucky, napatingin sya sakin at ngumite, bago bumulong sakin na gwapo daw hindi cute.
"O sya na gwapo si lucky" ani kong ulit na ikinalapad ng ngite ni lucky, napansin kong namula mukha nya haha mukang nahiya ang bata, yung apat naman mga naka ngiseng pang asar na nakatingin kay lucky.
YOU ARE READING
ART OF LOVE
FanficART OF LOVE PENCIL (Editing) ART OF LOVE ERASER (soon...) ART OF LOVE COLORS (soon...) ART OF LOVE PAINTING (soon...) ART OF LOVE PAPER (soon...)