Chap 3

245 13 2
                                    

Thường thì không khó để Ji Yong cưa đổ 1 ai đó dù là con gái hay con trai, Ji Yong rất giỏi về khoản thả thính. Nhưng với Dae Sung thì hoàn toàn khác, cậu có rất nhiều bí mật, từ nhỏ đã sống 1 mình trong căn biệt thự lớn cùng với hàng trăm người giúp việc, cậu gần như là rất cô đơn. Người duy nhất để cậu trò chuyện, giãi bày tâm tư là vú nuôi Park. 

Khi Dae Sung còn nhỏ, cậu cũng có một đứa em (không rõ là trai hay gái) nhưng trong một lần đi chơi ở công viên giải trí, 2 bố con cậu đã thất lạc mất đứa em đó. Sau đó vài năm thì bố mẹ cậu ly hôn vì những tranh cãi, bất đồng, mẹ cậu bỏ sang Mỹ định cư để lại 2 bố con cậu ở Hàn Quốc. Khi cậu 15 tuổi thì bố cậu bị bệnh tim qua đời, để lại toàn bộ tài sản và công ty không ai quản lý. Do đó Dae Sung luôn phải cố gắng hết mình để sau này có thể thay bố quản lý công ty, cậu chẳng biết ước mơ của mình là gì, cậu chỉ có những mục tiêu mà mình cần phải thực hiện. Sau những biến cố xảy ra, dường như Dae Sung quên mất gương mặt mình khi cười trông như thế nào, giờ chỉ còn nỗi buồn ảm đạm phủ kín trái tim cậu. 

Hôm nay là một ngày tồi tệ, cậu không thể tập trung vào bài giảng trên lớp và cậu đã bị giáo viên quở trách thậm tệ. Cậu mang tâm trạng bức bối đi về. Ra đến cổng trường, Dae Sung ném xấp tài liệu và đổ hết sách vở trong ba lô vào thùng rác rồi lặng lẽ bước đi. Dae Sung có quá nhiều tâm sự không thể nói hết, cậu thả hồn vào hư không, cứ mải suy nghĩ xem bản thân tồn tại trên thế giới này làm gì? Cậu không nghe thấy tiếng còi xe đang kêu inh ỏi phía xa xa, cậu cứ đi, mặt cúi gằm xuống đường suy tư. Kétttttttttttt.... Chiếc ô tô thắng gấp gần như chạm đến đôi chân gầy guộc của cậu nếu không có một ai đó kéo cậu lùi về sau và kèm theo tiếng quát mắng:

JY: Nhóc con này, cậu chán sống rồi hả?

Dae Sung quay người nhìn lại, Ji Yong đang nhìn cậu với vẻ mặt vô cùng tức giận.

DS: Liên quan gì đến anh?

Dae Sung vừa dứt lời người chủ chiếc ô tô chui đầu ra cửa mắng:

CX: Đi đứng kiểu gì vậy hả? Muốn chết lắm à? 

Dae Sung lặng lẽ bỏ đi, Ji Yong túm lấy vai cậu và lôi vào trong góc tường.

JY: Cậu có biết cậu làm vậy khiến tôi đau lòng lắm không?

DS: Liên quan gì đến tôi?

Ji Yong đẩy Dae Sung sát vào tường và cưỡng hôn cậu. Lúc đó có mấy cô nữ sinh cùng trường đi ngang qua chụp ảnh, quay phim các kiểu và post lên confession của trường. Dae Sung đỏ mặt, vội đẩy Ji Yong ra.

DS: Anh làm trò gì vậy hả?

Ji Yong cười cười, vẻ mặt rất thỏa mãn khiến cậu nổi cáu và quay lưng đi.

JY: Này!!! Kang Dae Sung! Tôi thích cậu!

DS: Im đi đồ điên!

Dae Sung hét lên rồi bỏ chạy thật nhanh về nhà.

(Chú thích của tác giả: mất nụ hôn đầu thôi mà, làm gì căng dữ)

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ