Chap 64

166 13 2
                                    

Dae Sung phát hiện điện thoại đang rung dữ dội, có vẻ như nó đã rung một lúc lâu rồi. Cậu định gọi Seung Hyun ra nghe điện thoại thì đầu dây bên kia đã tắt máy. Sau đó một tin nhắn hiện lên, Dae Sung tò mò mở lên xem, là chú của Seung Hyun nhắn.

"Con đang làm gì vậy, Seung Hyun? Tại sao đến bây giờ con vẫn chưa xử lý thằng nhóc đó? Đừng nói với chú là con đã yêu nó rồi nhé! Con không được phép lãng phí thời gian thêm nữa! Nếu con không nỡ ra tay thì đích thân chú sẽ xử lý nó!"

Dae Sung như chết lặng không chút phản ứng, lúc đó Seung Hyun vừa tắm xong, anh nhìn vẻ mặt thất thần của Dae Sung thì vội giật lại điện thoại và gắt nhẹ:

SH: Em đã đọc được những gì?

DS: Em...

Seung Hyun giữ vai Dae Sung, giọng nhỏ nhẹ:

SH: Em không cần phải lo lắng gì hết! Anh sẽ không để cho bất cứ ai làm hại em đâu!

DS: Nhưng còn chú anh thì sao? Anh không thể vì em mà trở mặt với chú ấy được...

SH: Anh sẽ có cách... Bổn phận của em là ở yên bên anh là được!

DS: Xóe! Em không có cưới anh đâu nên đừng mơ!

SH: Thật sao? Vậy hôm trước ai mạnh miệng nói sẽ mau chóng kết hôn với anh nhỉ? 

DS: Em nói hồi nào?

SH: Chẳng phải em nói như vậy với vú nuôi sao? 

Dae Sung nhìn Seung Hyun rồi làm bộ mặt chán nản.

DS: Ah ~ Sao chuyện gì của em, vú cũng kể anh nghe hết vậy?

SH: Ganh tỵ à? Vú thương anh hơn em rồi nhé! Lêu lêu

Dae Sung dỗi định bỏ ra ngoài thì Seung Hyun kéo cậu vào lòng mặc cho cậu vùng vẫy.

SH: Thôi đừng giận mà! Xin lỗi mà! Cục cưng của anh!

DS: Buông ra đi! Cưng gì mà cưng?

SH: Đừng giận nữa mà! Tối anh cho em nằm trên, chịu không?

DS: Không thèm!

SH: Anh làm cá hồi nướng cho em ăn nha!

DS: Không thèm!

SH: Vậy lát nữa anh dẫn em đi mua Lego nhé!

DS: Thật không?

SH: Thật! Anh xạo em làm gì?

Nhắc đến Lego là mắt Dae Sung sáng rỡ, biết vậy nên lần nào cãi nhau Seung Hyun cũng đem Lego ra dụ dỗ. Thế là huề!  

DS: Hứa đó nha! Không mua thì liệu hồn!

SH: Dạ dạ Choi phu nhân!

DS: Phu nhân gì chứ? Cưới hồi nào?

SH: Thì đằng nào cũng sắp cưới rồi mà!

Dae Sung cũng rất muốn có một đám cưới trọn vẹn nhưng cậu đang lo lắng chuyện cả 2 sẽ không thành trong khi cả mẹ cậu và chú của Seung Hyun phản đối. Seung Hyun hiểu tâm trạng của cậu, anh kéo cậu ngồi xuống, xoa xoa vai trấn an:

SH: Đừng quá lo lắng! Mai anh dẫn em đi mua nhẫn cưới nhé!

DS: Ừ thì đi!

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ