Cả 2 người vội chạy lên phòng Dae Sung nhưng cửa đã bị khóa trái. Không chút chần chừ, Seung Hyun đạp tung cánh cửa và lao vào. Dae Sung đang nằm bất động trên giường, tay cầm lọ thuốc ngủ rỗng tuếch. Seung Hyun tiến lại gần lay cậu nhóc dậy.
SH: Dae Sung à, mau tỉnh dậy đi!
Seung Hyun cầm lọ thuốc trên tay Dae Sung rồi gào lên:
SH: Tên ngốc này! Em đang làm trò gì vậy hả?
VP: Seung Hyun à, thằng bé bị sao thế?
Seung Hyun cố giữ bình tĩnh, anh tựa đầu vào ngực Dae Sung tìm chút hy vọng.
SH: Tim vẫn còn đập, vú mau gọi xe cấp cứu nhanh đi!
Seung Hyun và vú nuôi chờ trước cửa phòng cấp cứu. Seung Hyun thì bồn chồn lo lắng cứ đi tới đi lui, anh dường như không còn giữ được bình tĩnh.
VP: Seung Hyun à, con ngồi xuống đi! Ta có chuyện muốn nói với con!
SH: Dạ, vú cứ nói đi ạ!
VP: Ta đã biết chuyện của gia đình con. Đáng lý ra ta sẽ không chen vào nhưng ngày hôm nay chuyện xảy ra đến nước này thì ta phải nói. Ta hiểu cho những mất mát của con, những gì mà chủ của ta làm thật không thể tha thứ được, nếu là ta thì ta cũng làm như con. Nhưng mà, thằng bé Dae Sung đã làm sai gì chứ?
SH: ...
VP: Người mà con cần trả thù thì cũng đã trả giá rồi. Sau những gì ông ta đã làm thì ông ta đã phải chịu những ngày cuối đời đau đớn bởi bệnh tật. Bây giờ con đem mọi thứ trút hết lên Dae Sung, chắc con không biết thằng bé vẫn còn 1 đứa em trai, nếu nó biết anh trai nó bị đối xử như vậy thì nó có để yên cho con không? Rồi mối thù này sẽ cứ tiếp diễn nhưng một vòng lẩn quẩn...
SH: Thực tình thì con chỉ muốn đòi lại công bằng cho bố của con thôi.
VP: Ta chỉ hỏi con 1 câu thôi, con có yêu Dae Sung hay không?
SH: Con...
VP: Ta biết con sẽ không trả lời được bởi hận thù đã phủ mờ lý trí khiến con chẳng thể nhìn thấy con tim mình muốn gì. Hạnh phúc của con mà con không thể giữ lấy thì sau này con sẽ phải hối hận.
Seung Hyun và vú nuôi trò chuyện được một lúc thì bác sĩ cũng ra thông báo tình hình.
BS: Bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm, cũng may là đưa đến bệnh viện kịp thời chứ nếu không là hết cứu.
Ông bác sĩ lắc đầu và ra hiệu cho người nhà vào thăm.
VP: Con vào thăm nó đi! Ta về nhà lấy thêm ít đồ rồi sẽ quay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!
FanficTui không nói gì đâu, tự bấm vô đọc rồi biết