Chap 28

191 15 5
                                    

Seung Hyun cúp máy trong một tâm trạng vô cùng lo lắng. Dae Sung đã dậy từ lúc nào, cậu đã nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện của Seung Hyun nhưng vẫn vờ ngủ. Lúc này Dae Sung mới chịu dậy, giả vờ như mình không biết chuyện gì.

DS: Anh đến từ khi nào vậy?

SH: Cậu tỉnh rồi sao? - Seung Hyun đỡ Dae Sung ngồi dậy - Có đói không?

Dae Sung nhìn chằm chằm Seung Hyun vài giây, rõ ràng là anh đang có chuyện rối ren nhưng vẫn dẹp ngang mà lo cho cậu.

DS: Đói!

SH: Ừ vậy ăn chút cháo rồi còn uống thuốc.

Seung Hyun bưng bát cháo qua đút cho Dae Sung ăn, cậu nhóc ngoan ngoãn ngồi ăn chứ không trả treo lại như mọi ngày. Dae Sung rất thông minh, cậu đã đoán ra được Seung Hyun có một bí mật gì đó đang che giấu, mà bí mật đó có liên quan đến cậu. 

DS: Tôi muốn ăn thêm, anh xuống bếp lấy giúp tôi được không?

SH: Ừ, vậy cậu chờ tôi chút nhé!

Seung Hyun bưng bát cháo ra khỏi phòng, hình như anh bỏ quên điện thoại ở trên bàn. Dae Sung mò dậy mở điện thoại ra xem, tìm tòi một lúc thì cậu nhanh chóng copy vài tấm ảnh sang điện thoại mình rồi đặt điện thoại của Seung Hyun về chỗ cũ. 

SH: Tôi múc thêm cháo cho cậu đây!

DS: Ừ.

Dae Sung ăn thêm cháo, uống thuốc rồi ngủ một giấc. 

Sáng dậy cậu khỏe hơn nhiều và có thể ra ngoài. Hôm nay cậu được nghỉ buổi sáng nên tranh thủ đi xe bus qua công ty của bố. Từ lúc bố cậu mất thì bạn thân của ông ấy quản lý công ty, khi nào cậu đủ lớn sẽ trả lại cho cậu. Dae Sung đi gặp người bạn thân của bố để hỏi một vài chuyện.

CT: Dae Sung à, lâu quá không gặp! Con vẫn khỏe chứ?

DS: Vâng, con khỏe.

CT: Hôm nay con đến tìm chú có phải có chuyện gì không?

DS: Con có một vài chuyện muốn hỏi chú...

Dae Sung lấy điện thoại mở mấy tấm ảnh hôm qua đặt trước mặt người đàn ông kia.

DS: Chú biết những người trong ảnh này chứ?

CT: Ở đâu con có tấm ảnh này?

DS: Con lấy từ một người bạn... Chú cho con biết đi!

CT: Chuyện này...

DS: Có chuyện gì không ổn hả chú?

CT: Chuyện này nếu chú nói ra sợ con sẽ không tin, thật sự rất khó để chấp nhận...

DS: Chú cứ nói đi ạ!

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ