Chap 38

161 14 0
                                    

Dae Sung nằm viện khoảng 1 tuần thì được về nhà nhưng vẫn phải chống nạng chứ chưa đi bình thường được. Victory vẫn chưa chịu nói chuyện với cậu, thậm chí gặp mặt cũng tránh né. Dae Sung lặng lẽ đi xuống cầu thang một cách khó nhọc, Ji Yeon xuất hiện phía sau và đẩy cậu xuống. Dae Sung chới với sắp ngã, cũng may là Seung Hyun kịp thời chụp lấy cậu, anh trừng mắt nhìn Ji Yeon:

SH: Nếu cô mà còn động đến cậu ấy thì tôi sẽ khiến cuộc đời cô trở thành địa ngục!

Nói rồi Seung Hyun dìu Dae Sung xuống những bậc thang và họ cùng nhau về nhà. Seung Hyun không hề nói đùa, đúng là Ji Yeon bị giam bằng thật, nhận thông báo mà cô tức không nói nên lời.

Gần đây sức khỏe Victory không tốt lắm, cậu thường hay bị đau đầu, mệt mỏi và sút cân đi nhiều. Cậu cho rằng chắc do học hành nhiều quá nên chẳng để tâm mấy, chỉ uống thuốc đau đầu rồi ăn uống đầy đủ thôi. Nhưng tình trạng ngày càng xấu đi, sắc mặt cậu trở nên nhợt nhạt, thỉnh thoảng lại chảy máu mũi khiến cho Ji Yong càng lúc càng lo.

JY: Em thật sự không sao đó chứ? Anh thấy em không ổn chút nào...

VL: Em không sao thật mà!

JY: Hay là đi bác sĩ kiểm tra đi! 

VL: Em không sao đâu! Nghỉ ngơi một chút sẽ khỏe thôi.

Victory đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo, một lúc sau Dae Sung cũng đi vào.

DS: Tôi muốn nói chuyện với cậu! Rốt cuộc thì cậu định tránh mặt tôi đến bao giờ?

VL: Tôi không có gì để nói với anh hết!

Victory toan bỏ đi thì Dae Sung kéo cậu lại.

DS: Cậu đứng lại cho tôi! Sao cậu cứ cố chấp không chịu hiểu vấn đề vậy hả?

Cả 2 giằng co một lúc thì sợi dây chuyền trên cổ Victory tuột ra và rơi xuống đất. Dae Sung vội cúi xuống nhặt nó và nhìn kỹ.

DS: Ở đâu cậu có nó?

VL: Anh hỏi làm gì? Trả đây!

DS: Tôi hỏi ở đâu cậu có được nó vậy hả???

Dae Sung quát ầm lên khiến cho Victory giật mình.

VL: Tôi đã đeo nó từ nhỏ rồi.

Victory chỉ nói vậy, cậu giật lại sợi dây chuyền và bỏ đi. Nhưng chỉ vừa bước đến cửa thì cậu thấy chóng mặt, mọi thứ xung quanh trở nên mờ ảo, cậu bước loạng choạng rồi ngã xuống đất, ngất lịm đi. 

DS: Victory! Cậu bị sao vậy? Này!


[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ