Dae Sung chỉnh lại cái nơ trên cổ áo Seung Hyun cho ngay ngắn thì cô hầu gái thân cận với vú nuôi hớt hải chạy lên.
HG: Cậu... cậu chủ...có chuyện không hay rồi...
DS: Chuyện gì? Chị bình tĩnh nói tôi nghe xem!
HG: Có một đám người tự dưng xông vào nhà quậy tung cả lên...
DS: Để tôi xuống xem! - Dae Sung đưa điện thoại cho cô hầu gái - Gọi cảnh sát đi!
Dae Sung đi xuống dưới nhà, đồ đạc bị hất tung cả lên, nhóm hầu gái ôm nhau sợ hãi ngồi một góc, còn vệ sĩ thì bị đánh bất tỉnh hết. Trước mặt cậu là một nhóm người mặc vest đen, tay lăm lăm gậy sắt.
DS: Mấy người muốn gì?
GH: Tụi tao đến tìm Kang Dae Sung, nó đâu rồi?
DS: Là tôi đây. Các người cần gì ở tôi?
GH: Tụi bây! Xử nó!!!
Seung Hyun lao xuống, kéo Dae Sung ra phía sau lưng mình.
SH: Có tôi ở đây thì các người đừng hòng đụng đến em ấy!
GH: Cậu Seung Hyun à, chúng tôi chỉ làm theo lệnh thôi! Phiền cậu tránh ra!
SH: Muốn động đến Dae Sung thì bước qua xác tôi trước đã!
GH: Vậy thì chúng tôi không nể mặt đâu!
Seung Hyun và đám giang hồ đánh nhau một trận nảy lửa, Dae Sung cũng nhảy vào hỗ trợ người yêu. Một tên từ phía sau cầm gậy tiến về phía Dae Sung, thấy vậy Seung Hyun vội lao đến ôm lấy cậu. Bốp! Nhát gậy giáng mạnh xuống đầu Seung Hyun khiến anh ngã xuống, máu bắt đầu loang ra nền nhà.
DS: Seung Hyun à! Anh làm sao vậy?
Seung Hyun không trả lời, đôi mắt anh chớp chớp liên hồi rồi nhắm tịt, toàn thân bất động.
GH: Thằng kia! Mày điên hay sao vậy? Rủi cậu ta có mệnh hệ gì biết ăn nói thế nào với ông chủ?
Bọn chúng lôi Seung Hyun ra và tấn công Dae Sung, chúng rút dao đâm một nhát vào bụng cậu. Lúc này cảnh sát bất ngờ ập vào, tất cả bị tóm đưa về đồn.
Nhóm hầu gái tản ra, vội chạy lại đỡ Dae Sung.
HG: Cậu chủ có sao không?
DS: Gọi xe cấp cứu nhanh lên! Anh ấy nguy mất...
Dae Sung nhìn Seung Hyun đang nằm bất động mà ứa nước mắt, chỉ vì cứu cậu mà anh bị thương nặng thế này.
Cả 2 được đưa đến bệnh viện, Dae Sung chỉ bị thương ngoài da, không mất quá nhiều máu, khâu vài mũi là ổn. Còn Seung Hyun thì bị chấn thương nghiêm trọng phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt và thở bằng máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!
FanfictionTui không nói gì đâu, tự bấm vô đọc rồi biết