Chap 55

168 11 3
                                    

Dae Sung đi qua phòng Seung Hyun, cậu nhẹ nhàng mở cánh cửa và hé mắt nhìn vào. Đã khuya như vậy rồi mà Seung Hyun vẫn chưa ngủ, anh còn đang cặm cụi làm việc bên máy tính và 1 đống giấy tờ. Dae Sung sợ Seung Hyun làm việc khuya sẽ đói nên xuống bếp pha sữa cho anh.

DS: Khuya rồi sao anh không ngủ đi?

Seung Hyun nhìn Dae Sung rồi giả vờ giận dỗi.

SH: Em qua đây làm gì? Sao không ở bên đó ngủ với em trai của em kìa?

DS: Anh còn giận em hả? - Cậu đặt ly sữa xuống bàn, vòng tay qua cổ Seung Hyun và tựa cằm vào vai anh - Em xin lỗi!

SH: Giọng em sao thế? Em vừa khóc hả?

DS: Không có!

Dae Sung buông Seung Hyun ra, quay chỗ khác lảng tránh. Seung Hyun đứng dậy kéo Dae Sung quay mặt về phía mình.

SH: Có chuyện gì? Nói anh nghe đi!

DS: Không có gì đâu! Anh uống sữa đi không thôi nguội đó!

SH: Nếu em không nói thì anh không uống đâu!

DS: Seung Hyun à...

SH: Em không thể giấu anh được đâu! Tất cả những muộn phiền của em đều hiện rõ trong ánh mắt... Anh luôn sẵn lòng nghe em giải bày tâm sự mà!

Dae Sung tựa đầu vào lòng Seung Hyun và bắt đầu khóc.

DS: Em nhớ mẹ...

SH: Anh hiểu mà!

Seung Hyun vuốt ve mái tóc Dae Sung để an ủi cậu bé mít ướt. Trước giờ Dae Sung chưa bao giờ khóc trước mặt Seung Hyun, có lẽ cậu đã quá mệt mỏi, không thể kìm nén thêm nữa. Khóc một lúc thì Dae Sung ngủ trong lòng Seung Hyun, anh bế cậu nằm lên giường rồi quay trở lại bàn làm việc hoàn thành nốt số việc còn lại.

Sáng hôm sau, khi thức dậy Dae Sung thấy mình nằm trên giường một mình, còn Seung Hyun thì ngủ gật ở bàn làm việc bên ly sữa đã cạn. Dae Sung lấy tấm chăn phủ lên người Seung Hyun rồi cầm cái ly ra ngoài.

DS: Ơ... Hôm nay chủ nhật, sao em dậy sớm vậy? 

Dae Sung tình cờ gặp Victory ngoài hành lang.

VL: Em lạ chỗ nên không ngủ được nhiều...

Cậu bé dụi dụi mắt rồi ngáp ngắn ngáp dài.

DS: Từ từ rồi cũng quen thôi!

VL: Seung Hyun chưa dậy sao?

DS: Đêm qua Seung Hyun thức cả đêm làm việc nên anh để anh ấy ngủ thêm chút nữa.

Dae Sung và Victory đi xuống dưới nhà, 2 anh em lui cui trong bếp cùng nhau nấu bữa sáng. Nửa tiếng sau Seung Hyun hớt hải chạy xuống, 1 tay cầm áo khoác 1 tay cầm cặp tài liệu, trông buồn cười hết sức.

DS: Anh dậy rồi hả? Mau ngồi xuống ăn sáng đi!

SH: Chắc anh không ăn đâu, anh có cuộc họp quan trọng sáng nay. Bây giờ sắp trễ rồi!

DS: Chủ nhật mà cũng họp sao?

SH: Ừ, dạo này công ty hơi nhiều việc. - Seung Hyun tranh thủ hôn má Dae Sung - Anh đi đây!

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ