Chap 62

151 12 0
                                    

Sáng hôm sau...

Mặt Dae Sung lúc này đã bớt sưng nhưng vẫn còn hơi ửng đỏ. Dae Sung giúp Seung Hyun chỉnh cà vạt cho ngay ngắn rồi cả 2 xuống dưới nhà ăn sáng.  

SH: Thôi anh đi làm đi làm đây, em có muốn anh chở đi học luôn không?

DS: Anh đi trước đi, lát em đi sau!

SH: Ừ.

Seung Hyun đi khỏi thì Dae Sung ra sofa ngồi, thản nhiên uống trà và cầm ipad đọc báo. Lúc này mẹ cậu mới thức dậy vì bà vẫn chưa quen giờ Hàn Quốc. Bà nhìn cậu con trai đầy vẻ ái ngại, nhớ lại cái tát tối qua, bà cảm thấy ân hận vô cùng. Bà đến gần và ngồi xuống cạnh Dae Sung.

MDS: Mặt con không sao chứ? Mẹ xin lỗi, hôm qua mẹ hơi nóng...

Bà mẹ đưa tay chạm lên gương mặt của cậu con trai thì cậu lập tức hất tay bà ra và đứng dậy.

DS: Con không sao.

MDS: Phải rồi. Sao mẹ không thấy Do Sung, nó chưa dậy à?

DS: Con cho nó sang nhà người yêu ở vài ngày rồi.

MDS: Sao con lại tự ý quyết định mà không nói cho mẹ biết vậy? 

DS: Nếu để mẹ biết thì mẹ đâu có để em ấy đi. 

MDS: Tất nhiên rồi! Khó khăn lắm em con mới trở về nhà, mẹ tranh thủ xin nghỉ phép về thăm 2 đứa, vậy mà con lại để nó đi... 

Bà mẹ rót tách trà uống một ngụm rồi lại nói tiếp:

MDS: Phải rồi, chuyện tình cảm của con, mẹ vẫn sẽ phản đối đến cùng! Dù sao đi chăng nữa thì con vẫn là con của mẹ, mẹ sẽ chọn cho con một mối tốt...

Nghe vậy, Dae Sung vội ngắt lời mẹ.

DS: Mẹ nên nhớ rằng chính mẹ là người đã cắt đứt quan hệ với cái gia đình này! Ngày xưa lúc mẹ xách hành lý đi, con đã van xin mẹ đừng bỏ con nhưng mẹ vẫn nhất quyết bỏ đi. Cái ngày bố mất, con gọi điện thoại cho mẹ, hy vọng mẹ sẽ về bên con, kết quả là mẹ lặng lẽ cúp máy. Bố mất rồi, con mới là người toàn quyền quyết định mọi chuyện trong nhà! Chuyện hôn nhân của con và Do Sung, con sẽ tự mình lo liệu!

MDS: Con không thể tự ý làm theo ý mình được! Mẹ sẽ gặp bố mẹ cậu ta nói chuyện cho ra lẽ!

Mẹ Dae Sung nghĩ rằng làm dữ lên thì cậu sẽ sợ nhưng mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại. Dae Sung thản nhiên đáp:

DS: Nếu mẹ muốn gặp, ngay bây giờ con sẽ dẫn mẹ đi gặp họ!

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ