Chap 78

144 11 2
                                    

Seung Hyun tranh thủ chở Dae Sung đến trường rồi trở về nhà chuẩn bị trà bánh để đón gia đình Ji Yong. Bố mẹ Ji Yong cũng khá thoải mái, chỉ cần Ji Yong yêu thương người nào đó thì họ đều chấp nhận và xem như con ruột.

BJY: Thôi bố mẹ về có công việc, tiệc cưới thì các con cứ tự quyết định!

Bố mẹ Ji Yong đón taxi về, còn anh ở lại bàn với Seung Hyun xem đám cưới tổ chức như thế nào, ở đâu.

JY: Tôi thấy cái nhà hàng lần trước không gian hơi nhỏ. Bạn bè chúng ta khá nhiều, sợ là không đủ chỗ ngồi đâu!

SH: Tôi định sẽ đổi qua nhà hàng này, cậu xem có được không?

Seung Hyun đẩy ipad qua cho Ji Yong xem.

JY: Cái này rộng nhưng form không đẹp, mình còn chụp ảnh nữa mà! Tôi thấy cái này được nè, đồ ăn cũng khá ngon.

SH: Ừ vậy chọn chỗ đó đi! Còn đồ cưới để tôi lo cho, tôi biết vài tiệm may rất đẹp. À, còn thiệp cưới nữa...

JY: Thiệp cưới thì mình chọn vài mẫu để cho Dae Sung với Victory lựa đi! 2 đám cưới cùng lúc chắc phải in thiệp bự à!

SH: Còn danh sách khách mời, hoa cưới, xe hoa,... nữa. Chà ~ Nhiều thứ phải chuẩn bị thật!

Coi vậy chứ việc chuẩn bị mất cả tháng trời vì ý kiến của Dae Sung và Victory hoàn toàn trái ngược nhau. Ngay cả chuyện hưởng tuần trăng mật cũng tranh luận rầm rộ. Dae Sung thì muốn đi Nhật, Victory thì muốn đi HongKong; Dae Sung muốn đi riêng còn Victory lại muốn đi chung.

VL: Công sức làm 2 cái đám cưới chung thì đi trăng mật chung cho rồi...

DS: Ủa? Anh gả em đi rồi, em muốn đi đâu thì đi! Lôi anh theo làm gì?

VL: Đi chung thì có chết ai đâu chứ?

DS: Ơ hay! Mạnh cặp nào cặp nấy có không gian riêng chứ! Em đeo theo chồng em đi kìa, đeo theo anh làm gì?

VL: Sau này em không có em thì đừng có mà than nhớ!!!

DS: Trời ơi tống em đi còn mừng nữa chứ ở đó mà nhớ... Tóm lại, đi trăng mật mạnh ai nấy đi!

Cuối cùng thì đám cưới cũng được diễn ra trước sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Nhưng mà...

Park Ji Yeon đột ngột xuất hiện tại đám cưới dù chẳng ai mời. Seung Hyun và Ji Yong chẳng ai bảo ai, lập tức buông tay cô dâu tiến về phía Ji Yeon.

JY: Cô muốn gì?

PJY: Ngày vui như vậy mà anh không mời em sao?

SH: Tại sao chúng tôi phải mời chứ?

PJY: 2 anh sợ tôi sẽ làm gì bất lợi với 2 người kia sao?

SH: Còn gì mà cô không dám làm chứ?

PJY: Ý anh là sao đây?

SH: Cô đừng tưởng là tôi không biết gì, lúc trước chính cô đã bày trò chia rẽ Dae Sung và Victory, chiếc ô tô gây tai nạn cho Dae Sung cũng là người của cô. Tôi nói đúng chứ?

PJY: Anh...! Sao anh có thể biết được...?

SH: Cô không thể nào qua mặt được tôi đâu, cô nhóc à! Bây giờ một là cô rời khỏi đây, hai là đến đồn cảnh sát ngồi. Muốn cái nào?

Ji Yeon tức tối vì không làm gì được Seung Hyun, cuối cùng đành phải bỏ về. Đám cưới tiếp tục diễn ra vui vẻ.



[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ