Chap 7

197 13 0
                                    

Đầu óc Dae Sung lúc này trống rỗng, cậu vẫn mong rằng đó không phải sự thật, cậu lao vào bên trong tìm Ji Yong. Ji Yong đang nâng cốc cùng bạn bè, thoáng thấy Dae Sung đang đi vào, anh vội chạy ra ngay.

JY: Ơ...Không phải em bảo là không đến được sao?

DS: Chuyện đó có thật không?

JY: Chuyện gì cơ?

DS: Anh đừng giả vờ nữa! Nói thật đi!

JY: Anh thật sự không hiểu em nói gì, anh có giả vờ đâu chứ?

Seven đứng đằng xa nhìn rồi cũng tiến lại gần.

SV: Ji Yeon nói cho cậu nghe rồi sao?

JY: Chuyện gì vậy?

SV: Cậu chưa nói cho cậu ấy biết sao, Ji Yong? Là vụ cá cược giữa cậu với tớ và Jong Hyun đó!

JY: Cậu...

DS: Có thật vậy không?

JY: Dae Sung à, nghe anh giải thích...

Ji Yong níu tay Dae Sung nhưng bị cậu gạt ra, sẵn có hộp sữa trên tay, cậu ném thẳng nó vào mặt anh. Hộp sữa vỡ ra văng tung tóe vào mặt Ji Yong và thấm ướt chiếc áo thun anh đang mặc.

DS: Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa!

Dứt lời, Dae Sung lạnh lùng bỏ đi.

Dae Sung đi về như người mất hồn. Trời bắt đầu trút mưa càng lúc càng to, cậu cứ lủi thủi đi mặc cho khắp người cậu ướt sũng nước. Lần đầu tiên trong đời cậu biết thất tình là gì, lần đầu tiên cậu hiểu được cảm giác bị phản bội là gì... Trái tim cậu như vỡ vụn từng mảnh, cậu đau tới mức khóc cũng không thành tiếng.

Về đến nhà Dae Sung lặng lẽ đi lên phòng, cậu chẳng buồn thay quần áo mà nằm bẹp xuống giường. Vú nuôi Park không thấy cậu xuống ăn tối nên chạy lên xem.

VP: Có chuyện gì vậy con? Sao khắp người con ướt vầy nè? Mau thay quần áo kẻo cảm lạnh đó!

Dae Sung không nói gì, cậu ôm lấy vú nuôi òa khóc nức nở.

Khóc nấc suốt 3 tiếng rồi Dae Sung mới chịu tâm sự cho vú nuôi nghe mọi chuyện. Vú không biết làm gì cho cậu vui, chỉ biết an ủi vài câu để cậu cứng rắn hơn.

VP: Chuyện cũng đã xảy ra rồi, con có khóc thì cũng không thay đổi được gì. Ai trong đời cũng phải trải qua những chuyện thế này, sau những tổn thương mất mát thì ta phải học cách đứng lên, vượt qua để sống tiếp. Con hiểu ý ta chứ?

DS: Vâng, con hiểu rồi ạ!

VP: Ừ, mau thay quần áo đi kẻo cảm đấy, xong rồi xuống dưới ăn tối với ta. Ta đi hâm nóng lại thức ăn đây!


[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ