Chap 16

207 14 1
                                    

Seung Hyun lôi Dae Sung ra quán rượu và ép cậu uống khá nhiều, chẳng mấy chốc cậu đã say rồi ngủ luôn trên bàn. Anh đưa cậu về nhà mình và nấu canh giải rượu cho cậu uống.

SH: Thấy đỡ chút nào chưa?

DS: Còn hơi nhức đầu.

SH: Chút nữa sẽ hết thôi.

DS: Mấy giờ rồi?

SH: 19h30

DS: Tôi phải về nhà ôn bài, mai tôi có bài kiểm tra.

SH: Ừ, để tôi đưa cậu về.

Seung Hyun đỡ Dae Sung xuống gara lấy xe rồi đi về nhà cậu.

DS: Đợi tôi chút đi, tôi vào thay quần áo rồi trả áo cho anh.

Dae Sung vào nhà thay quần áo, cậu treo cái áo ướt lên cho mau khô. Khi trở xuống thì vú nuôi gọi cậu vào.

VP: Con đi đâu nữa vậy?

DS: Dạ con ra cổng trả áo cho bạn.

VP: Bạn con đang đứng ngoài cổng à?

DS: Dạ

VP: Vậy mời bạn con vào ăn tối luôn đi!

DS: Nhưng mà...

VP: Chẳng mấy khi bạn con đến, mời bạn con vào đây!

Dae Sung trở ra ngoài, miễn cưỡng gọi Seung Hyun vào.

DS: Vú nuôi của tôi bảo anh vào nhà ăn tối rồi về.

SH: Chứ không phải cậu muốn giữ tôi lại sao?

DS: Ai mà muốn giữ 1 kẻ phiền phức như anh chứ?

Seung Hyun vào nhà cùng Dae Sung, anh được vú nuôi đón tiếp rất nhiệt tình.

VP: Ngồi đi con! Ngồi cạnh Dae Sung kìa!

SH: Dạ

VP: Mọi bữa chỉ có bà già này với Dae Sung ăn cùng nhau thôi. Nay có con tới vui thật đấy! Này, sau này thường xuyên đến đây nha con!

DS: Vú à...

SH: Sao vậy? Cậu không thích tôi tới à?

DS: Không!

VP: Ơ kìa, Dae Sung! Sao con hắt hủi bạn vậy? - Nhìn sang Seung Hyun - Cứ đến thường xuyên con nhé!

Dường như vú Park rất thích Seung Hyun, bởi vì trông anh điển trai sáng láng và hiền lành. Ừ, hẳn là hiền lành! Trước mặt mọi người thì trông anh có vẻ hiền lành thế thôi, chỉ Dae Sung mới biết anh đáng sợ như thế nào.

Ăn tối xong, vú nuôi dọn dẹp rồi bảo Dae Sung:

VP: Con ra tiễn bạn đi con!

DS: Ơ...

VP: Nhanh đi con!

Dae Sung kéo Seung Hyun ra ngoài, kiểu như là đuổi thẳng cửa. 

SH: Không tin được là cậu đối xử với tôi vậy luôn...

DS: Thì sao?

SH: Này tôi tổn thương đấy nhé! Cậu phải đền bù cho tôi!

DS: Nằm mơ đi! Đền bù cái gì chứ?

Dứt lời, Dae Sung bị Seung Hyun kéo vào lòng, anh vòng tay giữ lấy eo cậu và cưỡng hôn khiến cậu không kịp phản ứng. Đúng lúc đó vú nuôi đi ra khiến Seung Hyun giật mình nên buông ra.

VP: À... ta tính nói là con bỏ quên cái áo. Coi như ta chưa thấy gì, 2 đứa cứ tiếp tục đi!

Nói rồi vú nuôi đưa cái áo cho Seung Hyun rồi nhanh chóng trở vào nhà tiếp tục công việc.

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ