Chap 1

380 15 2
                                    

Khi đấy Dae Sung là tân sinh viên, cậu đỗ đại học với điểm số rất cao. Tên của cậu được nằm trong danh sách top 10 tân sinh viên có điểm cao nhất. Cậu học khoa quản trị kinh doanh, để sau này giúp bố quản lý công ty của gia đình. Trước giờ Dae Sung có lối sống khép kín, chẳng chịu giao tiếp với ai, kể từ lúc bị mối tình đầu phản bội thì cậu càng lúc càng lạnh lùng, lãnh đạm với thế giới xung quanh hơn.

Ngày tựu trường...

Dae Sung bước vào trường, trên vai đeo một chiếc ba lô to tướng, tay cầm một chồng sách, tai đeo headphone lặng lẽ đi tìm lớp học. Đi lòng vòng suốt cả buổi mà không tìm được cái lớp nằm ở đâu, nhưng Dae Sung cũng chẳng buồn nhờ vả ai, đơn giản là vì "Tôi sẽ tự tìm được, tôi không cần ai giúp cả!" Mãi một lúc sau có một cặp nam nữ chạy tới bắt chuyện với Dae Sung.

CR: Chào bạn! Bạn là tân sinh viên phải không?

Dae Sung vẫn cắm cúi vào tờ giấy thông tin lớp học, chẳng đoái hoài tới 2 người kia. Cậu bạn nam hơi khó chịu, bèn giật cái headphone của Dae Sung xuống.

YB: Bạn nghe tụi mình hỏi không vậy?

DS: Sao?

CR: Chào bạn! Mình là Lee Chae Rin, đây là bạn thân của mình, Dong Yong Bae. Bạn tên gì?

Dae Sung không thèm trả lời, tiếp tục đi tìm lớp. Họ chạy theo và bắt chuyện tiếp.

CR: Bạn đang tìm lớp à? Có cần tụi mình giúp không?

DS: Không cần!

YB: Tụi mình biết tất tần tật về ngôi trường này đó nha! Có gì tụi mình giúp cho!

Dae Sung vẫn không thèm quan đến họ. Chae Rin khẽ liếc vào tờ giấy trên tay Dae Sung, cô hào hứng nói:

CR: Bạn học lớp QT1A à? Tụi mình cũng học lớp đó nè! Đi chung nha!

Dae Sung chưa kịp trả lời thì bị họ lôi đi. Tìm được lớp, cậu chọn một chỗ ngồi ở hàng ghế đầu để dễ nhìn và nghe giảng. Buổi đầu vô cũng chẳng học hành gì, ngồi nghe chủ nhiệm xàm xàm suốt 5 tiết rồi về. Dae Sung về cuối cùng, vừa bước ra đến cửa thì bị quẹt ngã, sách vở rơi lung tung xuống đất. Cậu cúi xuống nhặt chúng, người quẹt cậu cũng nhanh chóng xin lỗi.

JY: Xin lỗi bạn nhé! Bạn có sao không?

Dae Sung ngước mặt lên nhìn. Là Kwon Ji Yong, một người mà cậu không muốn nhắc tới.

JY: Dae...Dae Sung. Là em sao?

Dae Sung lập tức đứng dậy và bỏ đi. Ji Yong đuổi theo, vẻ mặt đầy hối hận.

JY: Em vẫn còn hận anh chuyện năm đó sao?

DS: Giữa tôi và anh còn gì để nói sao?

JY: Anh xin lỗi...

DS: Anh xin lỗi thì thay đổi được gì?

JY: Dae Sung à...

DS: Đừng đến gần tôi! Tôi không muốn thấy mặt anh!

JY: Nghe anh nói đã! Anh rất hối hận về chuyện đó... Anh thật sự yêu em, mình có thể quay lại được không?

DS: Biến đi! 

Nói rồi Dae Sung bỏ đi.

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ