Chap 68

140 11 3
                                    

Seung Hyun vừa đi làm về, trông anh có vẻ khá căng thẳng. Hôm nay đến công ty anh có nói chuyện với chú về vấn đề kết hôn với Dae Sung. Tất nhiên là chú ấy không bao giờ chấp nhận và tuyên bố sẽ phá hỏng đám cưới của anh. Anh khá là lo lắng nhưng vẫn cố tỏ ra vui vẻ khi nhìn thấy Dae Sung.

SH: Anh tìm được vài chỗ đặt tiệc rồi, em xem có cái nào ưng ý không? 

DS: Anh đã đặt áo vest chưa?

SH: Người ta kêu ngày mai 2 đứa mình tới để lấy số đo.

DS: Ừ. Anh có muốn đặt bánh kem không? Young Bae lớp em có cửa hàng bánh ở nhà, có gì em sẽ nhờ cậu ấy.

SH: Em đặt đi! 5-6 tầng gì đấy, 10 tầng càng tốt!

DS: Nhắm ăn hết không mà đặt bự vậy?

SH: Phải rồi, còn khách mời thì sao?

DS: Để xem, người thân trong nhà thì chỉ có vú nuôi với Victory thôi. Bạn bè em cũng không có nhiều...

SH: Sao em không mời hết lớp đi?

DS: Có thân thiết gì đâu mà mời? 

SH: Anh sẽ đặt thiệp, em muốn mời ai thì mời!

Mọi kế hoạch chuẩn bị cũng gần hoàn tất, Seung Hyun tranh thủ ghé trường đưa xấp thiệp cho hội phó câu lạc bộ Jae Joong.

JJ: Hội trưởng à, lâu rồi không thấy anh đến trường đấy!

SH: Tôi nhiều việc quá nên không đến trường được!

JJ: Tôi còn tưởng anh quên chúng tôi rồi chứ!

SH: Làm gì có! Cậu phát cái này cho mọi người đi! Ai mà không đến thì chết với tôi!

JJ: Ơ... Sao không có thiệp của Kang Dae Sung? Anh không mời cậu ấy ư?

SH: Tất nhiên là không có rồi!

Seung Hyun cười cười vỗ vai Jae Joong rồi quay lưng đi.

Jae Joong vào trong phát thiệp cho những người khác rồi mở thiệp ra xem.

JJ: Gì cơ? Hội trưởng kết hôn với Kang Dae Sung???

Ai nấy đều rất bất ngờ vì trước giờ không nghe 2 người đó công khai hẹn hò gì cả dù vẫn thường đi chung với nhau, mọi người cứ nghĩ họ thân thiết theo kiểu bạn bè chứ không nghĩ họ sẽ đến với nhau thật sự. 

Khoảng 2 tuần sau đó, hôn lễ được cử hành tại một nhà hàng sang trọng. Khách khứa đã đến đầy đủ, chỉ riêng Seung Hyun và Dae Sung vẫn còn ở nhà chuẩn bị vì người giao hoa vẫn chưa đến.

DS: Hay là anh ra nhà hàng trước đi, em ở lại đợi rồi sẽ ra sau.

SH: Không được! Anh không yên tâm để em đi một mình đâu!

DS: Sao vậy? 

Dae Sung trầm ngâm vài giây rồi hỏi:

DS: Anh có chuyện gì giấu em phải không?

SH: Không có! 

DS: Thật không?

SH: Anh nói thật mà!

[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ