Chap 58

165 13 2
                                    

Dae Sung đem mấy cái áo sơ mi mới mua qua phòng Seung Hyun và đặt ngay ngắn trên giường. Sau đó cậu dọn dẹp đống giấy tờ lộn xộn trên bàn.

SH: Em đang làm gì thế?

DS: Này, em mới mua cho anh mấy cái áo sơ mi, anh mặc thử xem có thích không? Nếu không thích mai em đem đi đổi.

SH: Anh thấy đẹp mà! Không cần đổi đâu!

DS: Thì cứ mặc thử xem có vừa không?

SH: Anh nghĩ em biết rất rõ size áo của anh mà!

Seung Hyun cười thích thú và mặc thử áo của Dae Sung mua, sau đó anh đứng trước gương ngắm nghía một lúc.

SH: Chà ~ Mắt thẩm mỹ của em tốt thật đấy! Áo rất hợp với dáng anh. Ừm... bình thường anh đã đẹp trai rồi, nay mặc cái này trông còn đẹp hơn!

DS: Anh có nói quá không vậy?

SH: Anh mà mặc cái này đi làm thì nhiều cô sẽ nhìn say đắm lắm đây...

DS: Anh tính cưa cô nào vậy?

Dae Sung thay đổi sắc mặt, giọng gắt nhẹ.

SH: Làm gì có cô nào đâu! - Seung Hyun ôm Dae Sung vào lòng, nịnh bợ - Trong tim anh chỉ có một mình em thôi!

DS: Xạo quá đi!

SH: Anh nói thật mà!

Seung Hyun buông Dae Sung ra và nựng nựng 2 má cậu.

SH: Thôi anh đi tắm đây!

DS: Ừ, tắm đi!

SH: Tắm chung không?

DS: Không!

Tính khí Seung Hyun rất kỳ cục, hễ mà Dae Sung trả lời "không" thì mặc định anh sẽ hiểu thành "có". Mặc kệ cậu có phản đối hay không, anh bế cậu đi thẳng vào nhà tắm.

DS: Anh làm gì vậy? Thả em xuống!!!

SH: Không nhé!

Seung Hyun thả Dae Sung vào bồn tắm rồi khóa luôn cửa nhà tắm để cậu khỏi thoát. 

DS: Anh đúng là chỉ giỏi bày trò!

Bồn tắm đã được mở sẵn nước nên quần áo của cậu bây giờ ướt sũng, chiếc áo thấm nước để lộ bờ vai gợi cảm. Seung Hyun cúi người sát gần Dae Sung, cười nham hiểm.

SH: Sao hôm nay trông em sexy quá vậy?

DS: Này! Anh định giở trò nữa à? Thôi nha!

SH: Ôi cái bờ vai này... anh muốn cắn quá!

DS: Xê ra! Đồ điên! Đồ biến thái!

Dae Sung giãy đạp liên tục làm nước bắn tứ tung nhưng Seung Hyun vẫn không chịu buông tha, thậm chí anh còn chui vào bồn tắm quấn lấy cậu.

SH: Nếu em muốn mọi người lên trên này thì cứ việc la to lên!

DS: Anh chán sống rồi hả?

Dae Sung vừa dứt lời thì Seung Hyun đã cưỡng hôn cậu, cậu vẫn tiếp tục vùng vẫy.

SH: Em đừng cố vùng vẫy nữa! Anh không tha cho em đâu!

DS: Aigoo ~ Chắc em dọn đồ sang nước ngoài ở quá...

SH: Giờ em có đi đâu anh cũng sẽ bám theo, đừng hòng trốn anh!


[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ