Chap 50

221 14 0
                                    

Vài ngày sau Dae Sung xuất viện về nhà. Cả cậu và Seung Hyun đều bị phạt cấm túc, ngoài đi học đi làm ra thì 2 đứa không được đi chơi, thậm chí 2 đứa không được ngủ chung phòng trong vòng 1 tuần.

SH: Ơ...ơ... Cậu ta tự tử chứ đâu phải con đâu mà vú phạt con?

DS: Ủa? Chứ không phải anh là nguyên nhân khiến em tự tử sao? Hứ!

VP: Thôi thôi! Mới về đã cãi nhau rồi, mau đi tắm rửa rồi xuống ăn cơm này!

SH & DS: Dạ!

Vú nói vậy thôi chứ chưa chắc gì 2 đứa kia chịu tuân theo hình phạt đâu. Seung Hyun nằm trằn trọc không thể ngủ được, anh nhìn đồng hồ, đã gần 1 giờ sáng rồi. Anh đoán giờ này chắc vú nuôi đã ngủ nên lén mò qua phòng Dae Sung.

SH: Ơ...Em chưa ngủ à?

DS: Anh to gan thật, dám mò qua tận đây. Không sợ bị phát hiện sao?

SH: Không có em, anh không ngủ được! Mà em làm gì thức khuya vậy?

DS: Mấy hôm nay em nghỉ học nên mất bài nhiều, giờ tranh thủ chép bài lại.

SH: Thôi nghỉ đi, khuya rồi! 

Seung Hyun nằm xuống giường và vẫy tay gọi Dae Sung lại gần. Dae Sung cười cười, cậu gấp sách vở, tắt đèn rồi mới chui vào giường, nằm trong lòng Seung Hyun.

SH: Sao hôm nay em đẹp vậy?

DS: Hôm nay bày đặt nịnh nọt nữa, anh làm gì có lỗi với em phải không?

SH: Làm gì có! Anh khen thật tình chứ nịnh hồi nào?

DS: Bình thường anh đâu có như thế, chắc chắn là làm gì sai nên nịnh nọt để em bỏ qua.

SH: Sao em cứ nghĩ xấu cho anh vậy chứ?

Seung Hyun hôn lên trán Dae Sung và ôm chặt cậu vào lòng.

SH: Thời gian qua...anh nhớ em rất nhiều!

DS: Ừ.

SH: Gì lạnh nhạt vậy? Em không nhớ anh sao?

DS: Không!

SH: Tổn thương thật đấy!

Seung Hyun dỗi, buông Dae Sung ra và xoay người chỗ khác. Dae Sung cố tình chọc Seung Hyun đây mà, cậu vòng tay qua ôm eo anh.

DS: Giận à?

SH: Ừ, giận đấy!

DS: Dạo này anh ốm đi nhiều đấy! - Dae Sung sờ sờ bụng Seung Hyun - Lại không ăn uống đầy đủ phải không?

SH: Kệ anh!

DS: Ừ, vậy em sẽ kệ anh!

Dae Sung ngồi dậy và đi ra khỏi phòng. 

DS: Nằm im đó nha!

Cậu đi xuống dưới bếp một lúc rồi trở lại với ly sữa nóng trên tay.

DS: Ngồi dậy uống sữa này!

SH: Sao nói sẽ kệ anh mà? Pha sữa cho anh làm gì?

DS: Thôi đừng giận dỗi nữa! Uống sữa đi!


[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ