Chap 63

149 11 48
                                    

Dae Sung lấy xe ra đưa mẹ đi. Cậu mới biết lái hồi tuần trước, Seung Hyun đã dạy cho cậu và trong suốt buổi tập cậu phải nghe anh càu nhàu ít nhất là 25 lần. Dae Sung lái xe tới nghĩa trang, nơi mà bố cậu cũng yên nghỉ tại đấy.

MDS: Con nói là đưa mẹ đến gặp bố mẹ cậu ta mà, sao lại đưa mẹ đến đây?

DS: Mẹ cứ đi theo con rồi sẽ biết.

Dae Sung dẫn mẹ đi đến ngôi mộ của bố Seung Hyun, cậu cũng từng đến thăm bác ấy vài lần nhưng không cho Seung Hyun biết. Cậu dừng lại à chỉ tay vào tấm bia.

DS: Đây là bố của Seung Hyun, chắc không xa lạ gì với mẹ chứ?

MDS: Đây là...

Mẹ cậu hết sức ngạc nhiên đến mức không nói nên lời.

DS: Bác ấy mất sau khi mẹ bỏ nhà đi.

MDS: Tại sao ông ấy mất?

DS: Là do tự sát.

MDS: Tự sát??? Sao lại như vậy?

Dae Sung phủi tàn nhang trên mộ của bố Seung Hyun rồi đáp:

DS: Con nghĩ mẹ hiểu rõ lý do hơn bất kỳ ai...

MDS: Ý con là sao?

DS: Từ lúc mẹ ly hôn với bố và bỏ đi, bố nghĩ rằng bố của Seung Hyun là nguyên nhân nên tìm mọi cách để hại bác ấy khuynh gia bại sản. Bác ấy bị dồn đến bước đường cùng nên mới phải tự sát.

MDS: Sao ông ta có thể tàn nhẫn với bạn thân của mình như vậy chứ?

DS: Đúng là bố đã sai nhưng tất cả không phải vì ông ấy quá yêu mẹ hay sao? Nếu ngay từ đầu mẹ thử chấp nhận tình yêu của ông ấy thì có lẽ mọi chuyện đã khác...

MDS: Con đang trách mẹ đó sao?

DS: Con không có ý đó. Dù sao thì sau tất cả những chuyện này, người đau khổ vẫn là Seung Hyun...

Bà mẹ im bặt. Dae Sung lặng người một lúc rồi quay lưng đi.

DS: Mẹ cứ ở đây với bác ấy, con qua thăm bố một chút.

Dae Sung vừa đi khỏi thì mẹ cậu thất thần ngồi bệt xuống, nước mắt ngắn dài.

MDS: Xin lỗi anh...

Về nhà, mẹ Dae Sung nhốt mình trong phòng suy nghĩ. Dae Sung cũng không nói gì, cậu đi lên phòng xem Seung Hyun đang làm gì. Seung Hyun đang tắm, đồ đạc trong phòng thì lộn xộn cả lên. Dae Sung lắc đầu rồi lao vào dọn dẹp, miệng lẩm bẩm:

DS: Từ lúc nào mà anh có cái tính bừa bộn như vậy?


[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ