Dae Sung bắt taxi đến bệnh viện xem tình hình thế nào, Ji Yong thì đang bấn loạn tâm trí, cứ bù lu bù loa lên. Victory vẫn chưa tỉnh, cậu đang được truyền nước biển, sắc mặt xanh xao nhợt nhạt. Dae Sung ngồi xuống bên cạnh, vuốt tóc Victory.
DS: Cái thằng nhóc đáng ghét này, em không được xảy ra chuyện gì đâu đấy! Lúc này... anh thực sự muốn nghe em gọi anh một tiếng "anh hai"...
DS: Khó khăn lắm anh em mình mới được gặp lại nhau, đừng rời xa anh nữa!
DS: Victory à, từ giờ anh sẽ làm tất cả để bảo vệ em, anh sẽ không cho bất cứ ai làm hại em đâu!
Dae Sung hôn lên trán em trai rồi lặng lẽ về nhà. Cậu giấu nhẹm chuyện Victory bị bệnh, kể cả mối quan hệ giữa 2 người, cậu cũng không nói cho Seung Hyun biết. Cậu sợ, cậu rất sợ Seung Hyun sẽ làm gì đó bất lợi với Victory.
SH: Sao em không ngủ đi?
DS: Em chưa buồn ngủ.
Dae Sung nằm bên Seung Hyun, trằn trọc suy nghĩ.
SH: Lúc tối có chuyện gì vậy?
DS: Không có gì.
SH: Nói dối! Anh thấy sắc mặt em lúc đó không tốt, nhất định là có chuyện rồi.
DS: Không có thật mà! Anh mau ngủ đi!
Dae Sung vòng tay qua eo Seung Hyun và dựa sát vào ngực anh.
SH: Không muốn nói thật sao? Hay là em đang lén lút vụng trộm với người khác sợ anh biết?
DS: Vụng trộm??? Anh nghĩ em là loại người gì chứ?
Dae Sung giận dỗi đẩy Seung Hyun ra và bò khỏi giường.
DS: Em về phòng đây! Anh ngủ một mình đi!
SH: Ơ...ơ... Đừng giận mà! Anh không có ý gì đâu...
DS: Kệ anh!
SH: Dae Sung à...
Dae Sung không thèm trả lời, cậu mở cửa rồi đi về phòng mình. Thực ra thì cậu không giận Seung Hyun vì mấy chuyện vớ vẩn vậy đâu, bởi vì khi con người ta có những bí mật thì rất sợ bị phát hiện, mọi lo lắng sợ sệt đều biểu lộ trên gương mặt.
Cả ngày hôm sau, Seung Hyun bám theo Dae Sung mọi lúc mọi nơi.
SH: Cho anh xin lỗi mà! Đừng giận anh nữa!
DS: Không!
SH: Thôi mà, anh biết lỗi rồi mà...
Vú nuôi cười, chọc ghẹo bọn trẻ.
VP: 2 đứa lại cãi nhau à? Người ta thường nói "Yêu nhau lắm cắn nhau đau" mà!
DS: Vú còn chọc con nữa!
VP: Thôi con tha cho Seung Hyun đi, thằng bé biết lỗi rồi!
DS: Vú cứ mặc kệ anh ta!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!
FanficTui không nói gì đâu, tự bấm vô đọc rồi biết