Có 2 lý do để Dae Sung luôn tránh né tình cảm của Seung Hyun. Thứ nhất, cậu vẫn còn yêu Ji Yong nhưng cậu không muốn quay lại vì sợ mình sẽ bị anh lừa dối lần nữa. Thứ hai cậu sợ nếu chấp nhận Seung Hyun, cậu sẽ vướng một sai lầm nối tiếp, cậu vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ anh ta là người như thế nào. Quả thật Choi Seung Hyun là một người bí ẩn và có quá nhiều bí mật, không hiểu rằng vì một lý do gì đó mà anh ta vẫn đang học ở đây dù anh ta đã 25 tuổi, cái tuổi mà lẽ ra đã tốt nghiệp từ lâu.
1 năm sau...
Dae Sung bắt đầu học năm 2, dường như tình cảm cậu dành cho Ji Yong đã phai nhạt dần. Riêng Ji Yong thì không. Anh thật sự đã bỏ cuộc, không làm phiền đến cuộc sống của cậu nữa nhưng thật sự anh vẫn còn yêu cậu rất nhiều. Mỗi ngày thức dậy Ji Yong đều bắt đầu cuộc sống bằng sự dằn vặt đau khổ, chán nản đến tuyệt vọng. Ji Yong bước đi một cách vô hồn, đến nỗi gần như ngã nhào khỏi cầu thang nếu không nhờ có cậu sinh viên đi phía sau kéo anh lùi lại.
VL: Cẩn thận!
JY: Ơ...
Ji Yong choàng tỉnh, nhờ cậu nhóc kia nên hồn vía anh tự động bay về mà không cần cầu cơ.
VL: Anh không sao đấy chứ?
JY: Tôi không sao. Cảm ơn cậu!
Ji Yong vội bước đi thì cậu nhóc cũng lon ton theo sau
VL: Tên của em là Victory Lee, em là sinh viên năm nhất. Tên anh là gì?
JY: Kwon Ji Yong
VL: Hình như anh đang có chuyện gì buồn hả?
JY: Không có gì.
Ji Yong ngồi xuống mép hồ cá, Victory cũng ngồi xuống bên cạnh.
VL: Trông anh có vẻ rất cô đơn nhỉ?
JY: ...
VL: Em cũng rất cô đơn, em không có một người bạn nào cả! Anh có thể làm bạn với em không?
JY: Làm bạn???
VL: Vâng.
JY: Tôi là một kẻ xấu xa! Nếu biết được những gì tôi đã làm, cậu sẽ chẳng muốn làm bạn với một kẻ như tôi đâu!
VL: Con người ai cũng có lúc sai lầm mà! Chỉ cần anh biết sai và làm lại từ đầu.
Victory chìa tay về phía Ji Yong. Anh nhìn Victory, suy tư vài giây rồi cũng bắt tay với cậu. Họ bắt đầu trở thành bạn với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!
FanficTui không nói gì đâu, tự bấm vô đọc rồi biết