Seung Hyun dừng xe trước cổng nhà Dae Sung, cậu mở cửa xe định rời đi thì anh kéo cậu lại và bất ngờ hôn cậu. Dae Sung không kịp phản ứng, cậu lúng túng đẩy ra, vùng chạy thật nhanh vào nhà.
VP: Dae Sung à, con đi dự sinh nhật gì mà cả đêm không về? Đêm qua con ngủ ở đâu?
Vú nuôi rất lo lắng vì cả đêm cậu không về nhà mà không báo trước một lời.
DS: Dạ trong bữa tiệc mấy người bạn ép con uống rượu nên con không về được, đêm qua con đã ngủ lại nhà bạn...
Cứ tưởng là vú nuôi sẽ la cậu vì cậu tập tành uống rượu, nhưng không, bà lại tươi cười và nói:
VP: Cũng phải, đàn ông con trai phải biết uống chút rượu chứ! Vả lại con cũng lớn rồi, uống rượu bia cũng chẳng sao.
Vú nuôi cười một cách thích thú, bà không biết rằng đêm qua vì mấy chai rượu mà Dae Sung đã bị đàn anh cưỡng hiếp như thế nào.
Dae Sung bị ám ảnh chuyện ấy, gặp ác mộng mấy đêm liền. Đến trường cậu cũng cố gắng tránh mặt Seung Hyun, thậm chí không đến câu lạc bộ nữa. Nhưng dường như cậu không thể thoát được...
Dae Sung lên thư viện tìm tư liệu cho buổi thuyết trình. Cậu lại gặp phải trường hợp éo le như 3 năm trước, quyển sách cậu cần lại nằm tít trên cao. Seung Hyun đột ngột xuất hiện sau lưng cậu nhưng anh ta không làm giống như Kwon Ji Yong lúc trước mà anh ta ôm eo cậu và nâng cậu lên đủ để cậu chạm tới quyển sách. Dae Sung chưa kịp lên tiếng thì Seung Hyun đã kéo cậu vào lòng cưỡng hôn. Anh biết cậu đang khó chịu nên nụ hôn đó cũng không kéo dài.
SH: Mấy hôm nay cậu tránh mặt tôi đấy à? Sợ gặp tôi đến vậy sao?
DS: Buông tôi ra đi! Tôi la lên bây giờ!
SH: Đây là thư viện, có thách cậu cũng chẳng dám la. Cậu mà còn tránh mặt tôi nữa là tôi đến nhà tìm cậu đấy!
DS: Anh muốn gì ở tôi?
SH: Tôi muốn theo đuổi cậu!
DS: Những trò này Kwon Ji Yong đã từng làm với tôi rồi, tôi không dễ bị mắc lừa nữa đâu!
Dae Sung hất tay Seung Hyun ra rồi bỏ đi, anh cười:
SH: Càng ngày cậu càng làm tôi thấy thú vị đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC_TODAE] I HATE YOU! MY LOVER!
FanficTui không nói gì đâu, tự bấm vô đọc rồi biết