Onse

585 7 0
                                    

Nanatiling walang kibo si Anton habang kasama si Monique. Bukod kasi sa nahihiya siya sa sarili niya ay nagsimula na rin siyang mailang dito. Hindi niya alam kung papano niya kakausapin ang dalaga o kung papano niya sisimulang harapin ang problema niya. Bagay na napansin ng dalaga kaya naman nagpasya na itong kausapin si Anton ng masinsinan.

"I am nymphomania Anton..What happened last night is just normal to me ..I badly needed  it...dahil kung hindi baka ngayon ay baliw na ako o nagpakamatay na....I can't control my urge to have sex....That's the reason kung bakit ako ang gumawa ng moves para may mangyari satin...".

"What???!! How??".

"My father molested me when I was a child. Everytime na wala ang nanay ko palagi niya akong ginagamit. At first I was so scared and hopeless....I want him behind bars,pero tinakot niya ako na papatayin niya kami ng mom ko...I can't do anything..I don't want to lose my mom...Hanggang sa nakasanayan ko na yung ginagawa niya sakin at isang araw napansin ko na lang na hinahanap hanap ko na yun...At kapag hindi ko nakuha ang gusto ko...My body is totally shaking and I can't control it. The only choice I had is to kill myself or find a guy who can satisfy my cravings. .".

"Hindi naparusahan ang father mo??".nanlalaki ang mga matang tanung ni Anton.

"Nahuli siya ni Mommy at isinumbong sa pulis pero hindi nagpahuli ang tatay ko...He murdered my mom in front of me and I saw my mom died with my own very eyes...Nagpakamatay din ang Dad ko after...".

"And your addiction never stopped? Have you seek for any  professional help???".

"When my parents died,kinuha ako ng tita ko at yun nga dinala ako sa Us...My addiction grows so fast everytime i saw some guy,who are so attractive,then I began to fantasize    them in my bed... and I can't control myself anymore. .My tita has no idea about my addiction...Until I decided to go back here and start a new life...".

"Papaano kung mabuntis ka??".

"Umiinum ako ng pills. Of course alam ko na mataas ang chance ko na mabuntis and ayokong mangyari yun..".

"Ohhh my....".

"Ngayong ala mo na ang aking  deepest secret,I am hoping na magiging okay ka na..And of course umaasa ako na walang ibang makakaalam nito..".

"Of course...".tila naguguluhang sagot ni Anton.

"I tried to act normal naman lalo pag nasa trabaho ako...But kagabi I can't control it anymore...".ani ng dalaga sabay yuko na waring nahihiya.

"Im sorry...".

"You don't have to apologize Anton...Sakit ko na 'to...dapat nga akong magpasalamat sayo dahil kasama kita..kung hindi baka ngayon palutang lutang na ako sa dagat...So bago ka maguilty isipin mo muna na you saved me from committing suicide hahahaha...".

"Hahaha...".pagak na tawa ni Anton sa sinabi ng dalaga.

"Wag kang mag alala..di ako mangggulo lalo na alam kung pamilyado ka...".

"Salamat Monique...Ayoko ding malaman ng asawa ko lahat ng 'to..Ayokong kamuhian ako ng mag ina ko..".

"Don't worry..Wala akong balak na sabihin sa kanya lahat ng ito..So.....Okay na tayo??".nakangiting wika ng dalaga.

"Okay..".tila nabunutan ng tinik na sagot ni Anton dito.

"No guilt feelings anymore??".

"Medyo meron pa din...slight..".

"Hahahaha...I said wag mo ng isipin yun....At wag na wag mo din na sisisihin ang sarili mo okay? This is all my fault ..".

"Na hinayaan ko lang din...".

"Well,isipin mo na lang na nakatulong ka sakin...Hahahaha.. let's eat..".aya ng dalaga kay Anton at agad nitong hinila ang lalaki patungo sa kubo kung saan nakahanda na ang mga pagkain na niluto ng dalaga.

"Masarap??".masiglang tanung nito.

"Hmm...Medyo madami lang spices..".nakangiwing sagot niya.

"Pasensya na..Di talaga ako marunong magluto..Naglakas loob lang ngayon..".nahihiyang sagot ng dalaga.

"Ganun ba?? Maybe mapeperfect mo na yan next time..".nakangiting sagot niya rito.

"Oo ba...basta ikaw ulit ang ipagluluto ko ha..".biro nito sa kanya na ikinatahimik niya.

"I'm kidding....Tara kain..Pagpasensyahan mo na lang yung lasa kesa magutom tayo..".ani ng dalaga sabay tawa ng malakas.

Dahil sa nalaman niya tungkol sa kalagayan ng dalaga ay nabawasan ng kunti ang mabigat na dalahin ni Anton. Ipinapanalangin niya na lang na sana ay wag ng atakehin ang dalaga para hindi na maulit ang nangyari sa kanila ng malasing siya.

*****

Nagkaayaan sina Martha na mag grocery kasama ang inang si Corazon at anak na si Martina. Halos araw araw kasi silang nasa bahay lang kaya naman mabilis silang maubusan ng stock na pagkain kaya naman kinailangan na nilang mamili.

"Hay naku salamat naman at maipapasyal natin si Martina...Ilang araw na yang umuungot sakin na labas din daw tayo..kita mo nga yang anak mo at tuwang tuwa...maya punta  tayo sa palaruan ng mas lalong mag enjoy yang apo ko...".ani ni Corazon habang sinusundan ng tingin si Martina na tuwang tuwa sa paligid.

"Sige mommy...".ani ni Martha habang tinutulak ang pushcart ng biglang mahagip ng kanyang tingin ang isang lalaki na kilalang kilala niya.

"Hi Benj...Kumusta...".masiglang bati niya sa kaibigan ng asawa.

"Ohh hi Martha Naku asan na yung inaanak ko..".nakangiting sagot ni Benjie habang nagpapalinga linga.

"Kasama ng mamita niya,nag aya na atang pumunta sa palaruan..Akala ko ikaw ang kasama ni Anton sa Masbate...".aniya rito.

"Ha?? Hindi ako..di mo ba alam??".

"Akala ko ikaw..kaya hindi na ako nagtanung..".

"Hindi ako..yung bago naming kasamahan ang kasama niya doon....Di niya ba nasabi sayo??".takang tanung nito.

"Nakalimutan niya ata,hindi na rin kasi ako nagtanung eh....hayaan mo na nga...mamaya itatanung ko na lang sa kanya kung sino kasama niya dun at bakit lungkot na lungkot siya nung nakausap ko..".

"Hahahahaha,good boy talaga yang asawa mo..Biruin mo sa ganda ni Monique malulungkot pa siya??".

"Monique?? Sinong Monique??".

"Siya ang bago naming kaopisina at siya din ang kasama ni Anton doon...Wait alam ko may pic ako ni Monique eh..".ani ni Benjie sabay dukot ng cellphone nito sa bulsa at agad na iniabot sa kanya ng makita ang hinahanap.

"Wow...She's pretty..".ani ni Martha habang nakatitig sa litrato ng dalaga. Hindi niya mawari kung bakit bigla siyang kinabahan pagkakita sa magandang katrabaho ng kanyang esposo.

Martha's Revenge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon