"Stop staring at me."
W-what? Oo nga, kanina pako nakatingin sa mukha niya but hindi ako nakinig sa sinabi niya at tuloy sa pagpantasya haha. He's handsome. Para siyang artista kahit side view lang ang nakikita ko. Makikita ang matangos niyang ilong. Ang mapupulang niyang lips. Napalunok ako. Shit! Nagiging pervert na'ko.
"I said stop STARING at me."
Naku! Ba't ang gwapo niya? Siya na kaya ang destiny ko? Lord, ba't naman po ang gwapo? Okay lang naman kahit hindi basta ipaglalaban ako. Kung magiging boyfriend ko to maraming akong magiging karibal.
"Stop it!"
Nakakatitig parin ako sa kanya. Para kasi akong nakakita ng artista. Ewan ko ba, parang gusto ko siyang yakapin at halikan. OMYGhadd! Anong pinagsasabi mo myself? Hanggang may nagsalita.
"STOP STARING AT ME!" Aray.Halos mabasag tong eardrums ko. Grabi naman to si kuya. Hindi naman to palengke ah para sumigaw siya ng ganun.Gwapo nga pero walang modo.Erase sa listahan. Sinigawan pala ako ah....
"Why? Are you sure na ikaw ang tinitignan ko?" Mataray kong sabi.Ghad tumingin siya sa'kin and very handsome talaga ni kuya. Di ako magpahalata na kinilig ako.
"Tanga ka ba. Tayong dalawa lang ang nakaupo dito. And FYI kanina ka pa tulala sakin. May gusto ka ba sakin?" Wow grabi. Tinawag pa talaga akong tanga. But I observed na he talks plain. His eyes are cold. No emotions kumbaga.Tsaka ako? May gusto sa kanya? The heck!
"Tsss, whatever." Inirapan ko nalang siya.Pero di talaga alintana na gwapo siya.Hays,makatulog na nga ulit.
Nakatulog din ako in a couple of hours. At laking gulat ko nakasandal pala ang ulo ko kay kuyang masungit. Ahhhh pwedeng tumalon sa kilig? Opps baka pagalitan ako hehe.Mas nagulat ako ng magsalita siya.
"Ang bigat mo" the tone of his voice are cold pero para kang makukuryente nito.
"Sorry ah!" Sigaw kong sabi.Para di mahalata hehe.
"Nag-sorry ka pa niyan?" Sarcastic nitong sabi.TSS,kung di ka lang gwapo kanina pa kita inihulog dito.
"Whatever" inirapan ko ulit siya.
"Tsssk"
"Yabang. Kala kung sinong gwapo" mahina kong sabi pero alam kong narinig niya yun.
"Gwapo naman talaga ako" my jaw dropped. And he just smirk. Watdapak!
"Gwapo o Gago. Tsss!" Mainis ka lang kuyang masungit.
"Gwapo"
"Gago"
"Gwapo. Tumulo nga laway mo kanina eh." Cool lang niyang sabi pero parang nang-iinis talaga siya.Calm down, Anna.
"Ganun talaga ako pagtulog" cool ko ding sabi at hindi na tumingin pa sa kanya. Panira moment naman tong si kuyang masungit.
At nakita ko sa peripheral vision ko na tumitungin din siya sakin.Tumingin kalang kuyang masungit. Coz this beauty was exotic. Tingin lang.
" Stop staring at me" and his jaw dropped.
Ganti- ganti lang pag may time. Bwahahaha