meet Thena Greene on the top....
"Warning!!!!!. Sorry for the typos and grammatically error. Thank you."
Warning!!!!!
This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error....
***Thena's POV***
It's been six years when my mother died and I can't hide that I really missed her. Despite of all the bad things that happened in my previous years, I'm still kicking and fighting until now. And my mother is my first inspiration..... and the 2nd one is no other than .... my one and only bestfriend... Prince Alexies or Ale for short....
And now I'm already 18 years old and I'm a first year college student. I'm currently studying at Oxford Academy. Dito naman talaga ako nag-aaral simula elementarya hanggang college. Free na kase ako dito.. hehehehe at isa pa.. di naman papayag sina Tita na lilipat ako sa ibang school dahil baka daw ibubully ako doon.
Simula kase nung nag-eleven ako ay nagbago na din yung fashion ko. from girly-girly to nerdy-nerdy..
I have my reason why...
I just want to hide my real identity.....
Kaya sa Oxford Academy lang ako nag-aaral para din iwas-iwas sa masasamang tao..
Hehehehehe joke..^_^...
But anyway, I am so happy when I heared the news na dito na sa Pinas mag-aaral si Ale. What a relief....
--------------
"Really? Waaaaaah.. jungmal????(really??) Waaaaaaaah. I'm so much excited...kailan ka uuwi?" ako.
Kasalakuyang kausap ko si Ale sa video-call namin.
"Di ka rin pala halatang excited noh?" biro niya sa akin..
"Waaaaah.. I won't deny it.. eh kase miss na miss na kita eh... wew..."
"I miss you too." Ale.
Ang sarap naman pakinggan. Sana may I love you na sa susunod. Hehehehehe choosy pa ako....
"Kailan ka ba uuwi sabi eh?..." maktol ko.
"Next week pa."
"Eh bakit mo ba naisipang dito na mag-aaral?" tanong ko.
"Gusto ko lang. ayaw ko na dito sa America. Gusto ko dyan na naman para makasama k........" putol niya sa kanyang nais sasabihin.
Eh ang gusto ba niyang sasabihin sa akin ay ganito??-------"Gusto ko dyan na naman para makasama ka."---------
Eh kakilig naman ah.
But sad to say..... it is just my illusion...
"Hey... Thena are you listening?" ..what?! omo.. may kausap pala ako.
"Hehehehe sorry.... ah eh.. so cgui magpahinga ka na at ako'y maliligo na dahil may pasok pa ako eh. baka mapagalitan ako ni Tita kapag di pa nakahanda.... sige babye." Paalam ko.
"Bye. See you." Siya.
Tsss ni wala man lang kahit anong emosyon...
Pero anyway nasanay na ako..
Simula bata pa kame ganyan na yan lagui.
Wehehehehehe.
-------------
"good morning Ate Tin-tin." Pansin sa akin ni Althea nang nagkasalubong kame sa hagdan.
Paakyat siya at pababa din ako.
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
RandomSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...