chapter 9

823 23 1
                                    



Warning!!!!!

This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error....

***Kendra's POV***

"Alexies.... gusto ko punta tayo sa Rancho mamaya.. diba sabi mo tuturuan mo akong maghorse back ride.." paglalambing ni Thena kay Ale..

Cute niya talaga kahit kailan...

"Hmmmm.. I think we will go there next time.." sagot ni Ale sa kanya..

"Why? I want it later..." parang batang sabi ni Thena..

"Gusto ko sana pero, alam mo namang pupunta dito sina Zhiro diba.." Paalala ni Ale..

"Aist... eh di susunod nalang sila sa Rancho.. alam ko namang, gusto din nilang maghorse back riding eh..." pilit ni Thena..

"Sorry but I really cant". Ale.

"Tssssss." Binagsak ni Thena ang kanyang hawak-hawak na stainless laddle tapos tumukbo paakyat sa kanyang kwarto...

"Haiyssss." Napabuga ng malakas na hangin si Ale habang nakatingin kay Thena na tumatakbo...

"Sundan mo na.. baka ano pa ang mangyari nun..." pakikialam ko sa kanila..

Eh ksi naman itong si Thena ay napakaspoiled kapag kay Ale..

Ito namang si Ale ay laging pinagbigyan yung si Thena kaya naging spoiled ito..

Tinaasan ko ng kilay si Ale ng tumingin siya sa akin..

Napakamot siya sa kanyang ulo tapos sinundan ang babaeng nagrun away kuno..

Hehehehe..

****Thena's POV****

Nandito ako ngayon sa garden..

Nakamasid ako sa mga taong busy para sa party mamayang gabi...

Dito kase sa backyard gaganapin ang welcome party ng mga PAMZARD...

..

"Nakita mo ba ang ate Thena mo Althea?" napalingon ako sa taong naghahanap sa akin..

Heheheh si Alexies lang pala..

Dali-dali akong nagtago sa mga halaman..

"ikaw, nakita mo ba siya?" balik na tanong ni Althea sa kapatid niya..

Pfffft.. pigil ko ng aking tawa...

Ganyan yan si Althea....

Kaya masasabi mong magkapatid talaga ang dalawang yan..

Kase may parihang ugali...

Hehehehe...

"Tssss." Yan lang ang nasabi ni Ale tapos umalis na siya sa harap ni Althea...

Nang nawala na si Ale ay binalingan ako ni Althea..

"Wala na si Kuya Ate kaya itigil mo na ang pagtago diyan.. baka may langgam diyan at makagat ka pa... may shoot pa naman kayo ni Kuya sa isang resort kaya ingatan mo yang balat mo.." mahabang lintya niya sa akin..

Tssss daig pa niya si Tita ah...

Tumayo na ako saka ko pinagpagan ang aking maong short...

...

Lumapit ako sa kanya at umupo sa bakanting umupuan na nasa harapan niya...

"Bakit mo sinagot ng ganun ang kuya mo??" me

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon