CHAPTER 55 (fan meeting)
WARNING!!!
>This story is not edited so please do understand the typos and grammatically error....****THENA****
Nagising ako sa isang malakas na katok mula sa labas ng aking kwarto.
"Ateeee!! Wake up!!!" Sigaw pa ni Althea.
Di ko siya pinansin dahil gusto ko pang matulog.
Di nagtagal ay natahimik na si Althea. Siguro sumuko na siya. Nagtalukbong ako ng kumot saka pinikit ko ang aking mga mata.
Sa aking panaginip ay bigla akong lumulutang sa hangin, nahulog ang aking kumot sa sahig dahil lumulutang nga ako. Ang sarap pala sa pakiramdam kapag lumulutang ka.
Flaaaash!!
"Aaaaaaah!" Matinis kong sigaw ng maramdaman ko ang lamig ng tubig.
Shit.
I blink my eyes for many times saka lang nagsink na kaya pala piling ko lumulutang ako kanina dahil binubuhat pala ako. Pagtingala ko mula sa pagkakahiga sa malamig na sa bathtub ay dalawang nakangising mukha ang aking nakita. I gave them a death glare.
Naunang umimik si Althea. "I don't have any choice. Ayaw mo kasing gumising. Baka nakalimutan mong ngayon ang fan meeting mo. Kaya I ask Kuya to wake you up. And it's effective naman." Pigil tawa niya sabi.
"Huh? Hala. Sorry. Ehehe". Napakamot nalang ako sa ulo nang maalala ko na fan meeting ko nga pala ngayon.
"I told you. Sige maligo ka na diyan." Saad ni Althea saka nilisan ang lugar.
Nilingon ko si Ale na hindi pa rin umaalis. Tinaasan ko siya ng Kilay.
Nagkibit balikat lang siya sabay sabing, "I won't leave unless your done. I want to make sure that you won't go back to sleep." Sumandal pa siya sa dingding then he crossed his arms infront if his broad chest.
Tatayo na sana ako upang takpan ng shower curtain ang bathtub nang bigla akong nawalan ng balanse dahil madudulas kase ang tub. "Oh my!!" Tili ko. Agad namang nakagalaw si Ale sa kanyang kinatatayuan kaya di ako natuluyan.
Nakapalibot sa aking baywang ang kanyang braso na siyang nagsuporta sa akin. My arms are also in his broad shoulders.
"That was so close. Dami mo pa kasing arte." Mahibang sumbat niya.
Dahan-dahan naman akong tumungo saka ko napansin na bumabakat pala ang boobs ko dahil sa aking soot na puting pajama. "Ahy sorry." Agad akong napabitaw sa kanyan. Naramdaman kong biglang uminit ang buo kong katawan.
Then he slowly loosened his grip around my waist. And his eyes were slowly running from head to toe.
Nakita ko siyang napalunok saka dali-daling tumalikod patungong pinto.
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
RandomSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...