Warning!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error....
*****Ale's POV*****
Sa wakas ay natapos na rin ng lahat-lahat na mga kailangan iset-up sa mini-stage kaya makapagpahinga na ako.
At kailangan ko pang maghanda para sa party...
I still have two hours before the party begin. So I have still time to have a nap and for the preparation..
----------------------
Krinnnnnnnnnnnnnnng!!!! Krinnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnng!
Tunog yan ng aking alarm..
Bumangon na ako at nag-inat....
Pagkatapos tinungo ang banyo saka naligo then toothbrush at iba pa....
...........
Time check.....
15 minutes left befor the party...
Tinungo ko na ang room ni Thena upang tingnan kung ready na ba siya.....
..
Pagpasok ko sa kanyang kwarto ay nakapatay na ang mga ilaw nito...
Tapos wala na doon si Thena....
What the fudge??
Where is she???
Bumaba ako sa sala baka nandun na siya..
Nakita ko yung make-up artist niya kaya agad kong tinanong..
Pero ang sabi niya mga isa't-kalahating oras na daw na natapos niyang ayusan si Thena at lumabas na daw ito sa kanyang kwarto...
Pinuntahan ko ang garden baka nandun na rin siya..
Pero wala siya doon..
Nangtanong ako kaya moomy, Althea, Dad at sa mga Tita's, Tito's at sa mga bata pero di nila nakita si Thena....
Huh??
Nasaan ba naman sumuksok ang babaeng yun???
Nagsidatingan na yung mga bisita...
dumating na ang Mga taga-media at iba pa..
Ready na din yung mga bata kasama si Athena at yung mga magulang namin...
Pero wala pang myembro ng banda ang dumating...
Hinanap ko siya kahit saan pero di ko siya nakita...
Umakyat ako ulit sa kwarto niya..
Baka nasa closset lang siya...
Baka nakatulog doon..
Pero ang sabi ng make-up artist niya ay lumabas daw siya ng kwarto pagkatapos ayusan..
Sa terrace...
Wala din siya..
Nasaan ba ang babaeng yun???
Baka nasa kusina..
Pero wala pa rin siya.....
Parami nang parami yung mga bisita namin..
Dumating na si Marco together with his date which is his Girlfriend...
Sunod na dumating ay sina Zhiro together with his sister... ito ang date niya....
Nagsimula na ang party pero nandito pa sa living room ang mga kabanda ko with their dates kase my grand-entrance kase kame..
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
DiversosSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...