CHAPTER 52 (BACK TO NORMAL)
WARNING!!!
>This story is not edited so please do understand the typos and grammatically error….****THENA****
KRINNNNNNNGGGG!!!!
KRINNNNNNNGGGG!!!!
KRINNNNNNNGGGG!!!!"Ate! Wake up! You can't be late to your class!" Sigaw ni Althea kasabay sa ingay ng aking alarm clock.
Gusto ko pa sanang matulog pero kailangan ko pang pumasok kahit summer break na. I am taking summer class ayun sa sinasabi ni Ale.
Nagtataka ba kayo kung nasaan ako?
Nandito pa rin ako sa Korea dahil nandito pa rin ang mga kabanda ko. Why Althea is here? Syempre, summer na kaya wala siyang pasok and she want to spend her summer vacation here.And speaking of my band.
May upcoming comeback kami. So my schedule were too hectic. Hanggang 3pm lang naman ang pasok ko kaya after 3pm ay nagrerehearse kami for our comeback.
They didn't took summer classes because they want to wait me up. Gusto nila sabay-sabay daw kami.
At may pinagkakaabalahan din sila. Iwan ko ba kung ano. Malalaman ko rin kung ano ito. I have my ways.
After being discharged from the hospital, syempre sinipot ko ang pres-con saka pinaliwanag ang lahat ayun sa script na binigay nila sa akin. Then napag-usapan namin nina Tita at Titio na itutuloy ko ang pag-aaral, tapos sa career din and I am temporary banned from the Org.
Kaya sinusunod ko naman ang gusto nila. I focused myself from studying and my career. But I am still an agent.
Alam kong may nakamanman sa akin. Mula sa kabilang panig at mula din sa aming panig. Pero madali lang naman silang matatakasan. Kaya nga nalaman ko'ng sino sila eh. I acted like an innocent about their presence. Andy Liu is also my eye ordered by the Org. Dahil pareho kaming di nakapasok ng ilang buwan kaya nag-enroll din siya ng summer class. At dahil di lahat ng subject ay magkaklase kame at di lahat na subject na kinuha ko ay kinuha niya kaya natatakasan ko pa rin siya.
Sa ngayon ay tahimik pa naman ang magkabilang panig. They are both preparing. Pasekreto naman akong dumadalaw sa Hide out ng Oxford organization or the T/3As.
And I learned that the PAMZARD are all agents now. Sila pala ang nakarescue sa amin. Lalo na si Zhiro, siya daw ang unang nakakita sa akin then si Andy.
I am very thankful of them for saving me that time. Paano nalang kung hindi nila ako agad nakita? Maybe I'm dead now.
Maiba nga tayo...
Anyway I am now eating my breakfast alone. Iwan kung nasaan na naman si Althea. Siguro nagwowork out ito. Pagkatapos kung kumain ay umalis na ako ng bahay. Dito ako sa Oxford residence of South Korea pinatira nina Tita for my safety. Weekly naman pinapalinis nina Tita ang pad ko kaya maintain ang kalinisan doon. Nandun pa kase ang iba ko pang mga gamit. Gusto nga nina Tita na ibibinta ko nalang ito ulit, pero umayaw ako. Syempre kung gusto kong mapag-isa ay may mapupuntahan pa ako.😊😊Paglabas ko ng bahay ay nakaabang na ang sasakyan ko. My driver open the door for me.
Yes may driver na naman ako with bodyguard. Eh sa gusto nina Tita eh. Di nalang ako umaayaw dahil tiyak na final na ang desisyon nila.Ipakita ko lang sa kanila na okay lang ako at kaya ko na ang aking sarili upang mapayagan nila akong magdrive ulit ng aking baby Big bike..😊
Sa ngayon tiis-tiis muna ako.
Nakarating kame sa Paaralan na matiwasay. My bodyguard open the door for me again. Isa lang naman ang guard ko. My driver went to parking area to park the car while I walked straight to my classroom with my bodyguard behind me.
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
RandomSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...