Chapter 28 (Oxford University South Korea Campus)
Warning!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error….*****Thena’s POV******
Fastforward na tayo.... tapos na po ang debut namin.It’s been two weeks since we debuted.
At ngayon ay papasok na kame sa school. Oxford University South Korea Campus is an English School kaya expect english speaking here than Hankuk.
Mga may kaya at ang iba naman ay scholar ang mga studyante dito. Anyway I have a great news. Oh Young Son is back. Bumalik na siya dito sa Korea last week. At siya ang sundo ko ngayon. Di pa kase ako nakabili ng new vehicle kaya commute muna ako but Young Son insisted to be my sundo.
At isa pa, dito pa kame sa dorm naglalagi dahil di pa nakokompleto ang mga stocks namin Para sa aming paglipat sa aming kanya kanyang unit. Yes kumuha din sila ng unit. Same building but different floors. Si kendra lang ang nasa same floor ko. maybe tomorrow lilipat na kame dun.
"Good morning Princess!" Masiglang bati ni Young Son sa akin..."Good morning. Ganda ng gising natin ngayon ah." Biro ko sa kanya.
"Syempre naman. Makakasama na kita sa school eh. Tamang-tama yung pagiging exchange student ko. Dahil nandito ka na. Excited na nga ako eh." Magiliw niyang sagot.
"Mey genern? Tara na nga. Dami mo namang satsat eh." Pag iiba ko sa usapan.
"Okay then. Here wear this." Sabay abot niya sa akin ng helmet. Wow, so we're gonna ride his big bike. Pariho kase kameng taste when it comes to vehicle..
Madali lang kase kapag bikes ang gagamitin lalo na kapag traffic..Umangkas na ako saka niya pinaharurot ang motor palayo sa lugar...
Madali lang naming narating ang paaralan dahil di naman gaanong traffic sa daan..Dito naman sa Oxford university South Korea ay hinati sa dalawa. The exclusive and integrated. Kapag sinabing exclusive only celebrities to maintain some privacy at ang integrated naman ay para sa mga scholar at other ordinary students.
Pero pwede naman kaming pumasok sa Integrated depende kung gusto namin na makhalubilo sa ibang studyante. But to avoid from getting haras we enrolled at exclusive class. Separate building and have it's own compound inside the university compound.So madadaan parin namin ang integrated school dahil napapalibutan ng integrated ang compound ng Exclusive schools. But they can never invade our compound dahil sa naglalakihang mga pader..
Enough for narrating about our new school. We're here already at our room.
Maraming mga celebrities as expected..
"Hello Thena and Young Son" bati ng nakakasalubong namin"Hello.." Bati ko naman pabalik sa kanila.
Madaming bumabati ang iba kilala ni Young Son yung iba naman ay hindi..
Until .................
"THE MIGHTY OH YOUNG SON!! WELCOME BACK TO SOUTH KOREA! HOW WAS PHILIPPINES BRO!" Bati sa kanya nung mga kalalakihang nakasalubong namin.
I guess they were his colleagues.. Because they embraced each other..
"Buddies..." Tawag naman ni Young Son sa kanila habang nagbuddy hug sila with matching fist bump.
"You are with a gorgeous lady Bro." Pagbabaling nung singkit na sa tingin ko ay Japanese. "Hello lady, my name is Takashiwa Natu. It's nice to meet you." Pakilala nito sa akin..
"Hello. It's nice to meet you too. I'm Thena anyway." Pakilala ko naman.
"Yuri Lee at your service"
"Chui Nielvash or call me Niel. I bet you are Miss Athena, the Princess of OB." Niel
"Crop the Princess thing." Biro ko sa kanya..
BINABASA MO ANG
THE LOVER OF THE HEIR
RandomSimula noong bata pa sila ay may pagtingin na si Thena sa kanyang bestfriend na si Prince Alexies Simon Oxford or known as Ale. Pinapangarap niya na sa kanilang paglaki ay si Ale lang ang kanyang pagtuunan ng tingin habang buhay at kanyang papakasal...