CHAPTER 49 (OFFICIALLY)

377 7 0
                                    


CHAPTER 49 (OFFICIALLY)


dedicated to MichelleMontefalcon 

WARNING!!!
>This story is not edited so please do understand the typos and grammatically error.....

****THEARAS' POV****
"DOC!" tawag ko kay Doc dahil bigla na naman nagseizure si Thena.
Dali-dali namang inaasikaso nila si Thena.

Ngayon na daw ang last na magkaganito siya. She will be free from the poison after this..

Pinapalabas muna nila ako. And then here way go again.
I heard the sound of the machine connected to her heart.
Panghuling reaction pero maaring panghuli niyang buhay..

I cried again. Seeing the doctor pumping her chest ay para na ding pinipiga ang aking puso.

Hold on Thena. Please hold on. I get my phone from my pocket and click the number for emergency. Saka ko binalik ito sa aking bulsa.

Dumating si Ale na hingal na hingal.

"Mom! I was at the elevator when you press it. Oh my God." Usal niya ng makitang nerirevive na naman si Thena.

I hug him and cried on his chest. Matangkad kase ito sa akin. Mana sa ama niya.

"After this, no matter what happen and either she likes it or not, she will leave and banned from the Organization." Puno ng pinalidad na sabi ng aking anak habang niyakap niya ako pabalik. Magkayakp pa rin kami ng dumating ang magkakapatid.

Agad-agad na nagdisinfect si Andy at tinulungan naman ito ng kanyang kambal at pagtapos sa dapat gawin ay tumulong na siya sa loob. Di ako makatingin ng diretso. My son hug me tighter.

Kumawala na ako kay Ale because Sandy clap her hands.
"Thanks God." Sambit naman ni Ale.
"She made it!!" Masayang saad ni Andy paglabas niya mula sa kwarto.

Kasunod niya ang Doctor at si Janette na pawis na pawis.

"Her hell day is over. No more reaction." Ngiting tagumpay na sabi ng Doctor.

"Group hug!!" Sigaw ni Sandy.
Then we did some group hug.
Sa ganung eksena ang naratnan ng aking asawa kasama nito ang aming anak na mana sa akin na Dyossa.
"She made it Honey!!" Masayang baling ko sa kanya.

"Really?" Naluluhang sambit ng aming Prinsesa. At agad tinungo ang kinaroroonan ni Thena.

-------

"Amber! Glad you're here. Kumusta ang France? May pasalubong ka?" Bati ni Janette kay Amber na bagong dating.

"Chee! Hinabaan mo pa ng intro, alam ko namang pasalubong lang ang pakay mo." Pangbabara ni Amber sa kaibigan.

"Grabe ka naman Gurl. Pero meron ba?" Pangungulit na naman nito.

"Nasa bahay." Sambit ni Amber saka ito lumapit sa amin at nagbigay galang.
"How was it Amber?" My husband ask her.

"Everything went will according how it was planned, Boss." Sagot naman nito.

"Good. How about her?" Alex. He's referring to Farra.

"She's in the process of adjustment. Adjustment for her new life. New beginning."

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon