Chapter 25(CARRIER OR THENA)

360 9 1
                                    

Chapter 25
Warning!!!!!
..
>This story is not edited so please do understand the typos and gramatically error….

*****Thena’s POV******
“My PRINCESS!!!” tawag ni Young Son sa akin..

Uwian na kase at nauna na akong lumabas at tinungo ko ang parking lot...

“Graveh ka naman. Bakit di mo ako hinintay?” hinihingal na sabi niya nang maabutan niya ako.

“Tsss. Kailangan ko nang umuwi ng maaga dahil may pupuntahan pa ako..” pag-aalibi ko..

Pero sa totoo gusto ko lang magmokmok sa bahay.

“Sabay ka na sa akin.” alok niya..

“I’m with my baby.” Sagot ko sa kanya reffering to my baby big bike..

“Ahy sayang. Ako nalang ang sasabay sa’yo.” Giit pa niya..

“Seroiusly Young Son? Di ka ba nilalagnat? Para kang may saltik sa utak ngayon ah. Una, inalok mo kong sumabay sa’yo and now ikaw ang sasabay sa akin? okay ka lang?” I ask him sarcastically.

“Hmmmmm. I just want to be with you..” napakamot siya sa kanyang ulo.

“Hmmmm. Sorry I can’t offer you a ride. Maybe next time. Bye!” dali-dali na akong tumalikod saka sumakay kay baby Alena.

--------------------------------
******Young Son’s POV*********

I just watching her while she’s driving baby AleNa.

She’s so hot while driving her big bike..

And she’s too damn georgeous...

Alam niyo ba kung bakit ako lumipat dito?

Just because of her.

I like her..
Hmmmmm like lang ba?

I want to be in her side everytime she’s alone and lonely..

And I am just in right time.

Cause I know she’s hurting inside because of Ale..

Ano ba ang nakikita niya sa Alexies na yun?

Kung ako ba ang una niyang nakita ako kaya ang mamahalin niya?

But I won’t stop...
Hanggang mahalin niya ako..

“Can you make her happy?” napalingon ako nang may biglang nagsasalita mula sa aking likuran..

Thena’s group of friends lang pala.. himala di nila kasama ang boys..

Maybe may lakad ang mga yun.

“What do you mean?” taka kung tanong sa mga ito..

“We know what she really feels right now. Kaya di namin siya sinusumbatan  dahil alam namin kung ano ang kanyang nararamdaman ngayon. At sana ang paglapit-lapit mo sa kanya ay ang magpupuna sa mga lungkot na nararamdaman niya ngayon. I know you are a good man. Pero gusto lang namin na siguraduhin na hindi sakit ang idudulot mo sa kanya.” mahabang linya ni Anika.

Yes kilala ko na sila dahil inalam ko mga names nila kanina..

“Alam naman nating lahat ang buhay sa showbiz. Di natin hawak lahat na bagay na gusto natin. at lalo ka na. paano na kapag malalaman ng ibang fans mo ang mga kalokohan mo dito. At sa mga fans na ayaw kay Thena.. susundin mo pa ba ang puso mo o ang mga fans mo?” dagdag pa ni Kendra..

The serious type girl.

Minsan lang magsalita pero lahat na salitang lumalabas sa labi nito ay makabuluhan.

THE LOVER OF THE HEIRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon